LMHT: Dù đã giải nghệ nhưng Uzi vẫn nắm giữ kỷ lục gây sát thương tại đấu trường quốc tế

Uzi - Siêu xạ thủ LPL đã tạo ra kỷ lục mà đến giờ vẫn chưa có ai vượt qua được.

Tại các giải đấu quốc tế, tùy thuộc vào chiến thuật của team mà mỗi người chơi sẽ có những vai trò khác nhau trong game. Tuy nhiên, xét về việc gây sát thương thì Uzi đang là người nắm giữ kỷ lục tuyệt đối tại các giải đấu quốc tế như MSI hay CKTG:

LMHT: Dù đã giải nghệ nhưng Uzi vẫn nắm giữ kỷ lục gây sát thương tại đấu trường quốc tế - Ảnh 1.

BXH được thống kê bởi Tem Esports

Chi tiết hơn về "chiến tích" này, thì đây là BXH về % lượng sát thương trung bình của cá nhân so với cả đội. Và trong BXH bên trên, có 7 vị trí nhưng chỉ có 5 cái tên khác nhau vì một mình Uzi đã chiếm tới 3 chỗ rồi. Trong đó, kỷ lục ấn tượng nhất là trung bình gây 39,4% sát thương mỗi trận tại MSI 2018 của Uzi. Có thể nói năm 2018 đó là một năm huy hoàng của siêu xạ thủ này khi vô địch hàng loạt giải đấu như LPL Mùa Xuân và Mùa Hè 2018, Rift Rivals 2018, Asian Games 2018, MSI 2018, nhưng đáng tiếc là không có CKTG 2018.

LMHT: Dù đã giải nghệ nhưng Uzi vẫn nắm giữ kỷ lục gây sát thương tại đấu trường quốc tế - Ảnh 2.

Ngược lại, nhiều người cho rằng lối chơi của Royal Never Give Up luôn là chiến thuật "cái phễu" xoay quanh Uzi nên xạ thủ này gây được lượng sát thương như vậy là bình thường. Nhưng cũng có nhiều fan bênh vực cho rằng kể cả là một trong số những người được "cái phễu nuôi béo" thì Uzi vẫn là người giỏi nhất trong số đó, dựa trên cả con số cũng như những màn trình diễn trong game.

Gần đây, Uzi cũng đã chia sẻ sức khỏe của mình đang hồi phục rất nhanh, rất có khả năng sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp và phá bỏ chính những kỷ lục do mình tạo ra.