Điểm mặt các đội tuyển tham dự vòng khởi động Mid-season Invitational 2018: Bảng A

Điểm mặt các đội tuyển tham dự vòng khởi động Mid-season Invitational 2018: Bảng A

Mid-season Invitational 2018 chuẩn bị khởi tranh hãy cùng điểm qua những cái tên góp mặt tại bảng A vòng khởi động MSI lần này

1. CLS-Khu vực Nam Mỹ Latinh

Kaos Latin Gamer

Đường trên: Nate

Đi rừng: Tierwulf

Đường giữa: Plugo

Xạ thủ: Fix

Hỗ trợ: Slow

Huấn luyện viên: Pierre

Hỗ trợ Zielot

Nam Mỹ latinh trước đây là khu vực tranh tài cùng các đội đến từ Bắc Mỹ Latinh nhằm tranh đấu để giành 1 vé đến với đấu trường quốc tế. Điều này đã tạo nên một sự kình địch rất lớn giữa 2 khu vực này, giống như trường hợp giữa Châu âu và Bắc mỹ. Đến năm 2016, cả 2 khu vực đã chứng tỏ sự lớn mạnh về trình độ chuyên môn và được tách ra làm 2 khu vực riêng, mỗi bên đều có riêng cho mình 1 vé để góp mặt tại CKTG hay MSI. Nói đến khu vực Nam Mỹ latinh, họ thường có cơ hội được cọ xát với các đội đến từ Brazil thế nên chúng ta dễ dàng thấy sự tương đồng trong cách thi đấu giữa 2 khu vực này, khi cả 2 đều tập trung sức mạnh trong khâu giao tranh chứ không thiên về kiểm soát ván đấu. Kaos latin gamer là 1 trong những đội tuyển nổi tiếng nhất tại CLS, và là 1 trong những tổ chức Esport nổi tiếng nhất khu vực Mỹ latinh. Họ đã luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình nhằm đem lại vinh quang cho CLS tại đấu trường quốc tế, lần cuối cùng mà họ xuất hiện tại đấu trường này là vào CKTG 2017 nơi mà họ đã gặp phải rất nhiều khó khăn và phải chấp nhận dừng bước sớm nhưng giờ đây với sự thay đổi đến từ đường trên, họ mong rằng sẽ đem đến những điều mới mẻ tại MSI năm nay

Kaos Latin Gamer đang hừng hừng khí thế

2.LLN-khu vực Bắc Mỹ latinh

Rainbow7

Đường trên: Jirall

Đi rừng: Oddie

Đường giữa: Seiya

Xạ thủ: Whitelotus

Hỗ trợ: Genthix

Huấn luyện viên: Yeti

Dự bị: Manu

1 trong những yếu tố nổi bật khiến khu vực LLN khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ tại giải MSI lần này đó chính là họ chỉ có đúng duy nhất một nhà vô địch: Rainbow7. Được biết đến rộng rãi với cái tên Lyon Gaming, đội tuyển này đã giành cả 10 chức vô địch kể từ khi LLN được lập nên. Một thành tích vô tiền khoáng hậu tại môi trường thi đấu chuyên nghiệp, mặc dù vậy Rainbow7 vẫn chưa tạo được bất kỳ dấu ấn nào tại đấu trường thế giới để có thể đưa cái tên khu vực Bắc Mỹ latinh vang danh. Thế nên nếu muốn thay đổi điều đó thì tại MSI này, họ sẽ phải cố gắng rất nhiều và trông cậy vào những chủ lực Seiya nơi đường giữa và xạ thủ nổi tiếng Whitelotus.

Những tuyển thủ đã quá quen thuộc tại các vòng bảng Wildcard

3. GPL-khu vực Đông Nam Á

Ascension Gaming

Đường trên: Rockky

Đi rừng: Intreso

Đường giữa: G4

Xạ thủ: Lloyd

Hỗ trợ: Rich

Huấn luyện viên: Cabbage

Dự bị: Arale

GPL là 1 trong những khu vực thi đấu lâu đời nhất. Đây là khu vực đại diện cho những đội tuyển và giải đấu khắp đông nam á và cũng là xuất phát điểm của nhà vô địch chung kết thế giới 2012, Taipei Assasin. Những màn trình diễn của các đội tuyển đến từ nơi đây tại các giải đấu lớn đã để lại tiếng vang lớn mà nổi bật nhất chính là đội tuyển Gigabytes Marine đến từ Việt Nam. Bây giờ với sự khởi đầu mới của VCS, các đội tuyển đến từ quốc gia hình chữ "S" đã tách riêng ra khỏi GPL, điều này đã đem lại cơ hội cho phần còn lại của Đông Nam Á để có thể thoát khỏi cái bóng của các đội Việt Nam và chứng minh thực lực của bản thân mình. Ascension Gaming dù mới chỉ được thành lập hơn 1 năm nay, nhưng điều đó không hề cản trở họ trong việc gạt phăng bất cứ kẻ nào ngáng đường, đó là nhờ vào sức mạnh đến từ 2 cựu tuyển thủ và huấn luyện viên đã góp mặt trong đội hình Bangkok Titan tham dự chung kết thế giới mùa 5 kết hợp với người đi rừng tài năng Intreso, điều đó đã giúp họ đánh bại Kuala Lumpua Hunter với tỉ số 3-1và giành chiếc vé đến với MSI.

Liệu những người Thái có làm nên chuyện tại MSI lần này?

4. CIS-Cộng đồng các quốc gia độc lập

Gambit Esports

Đường trên: PvPStejos

Đi rừng: Diamondprox

Đường giữa: Kira

Xạ thủ: Lodik

Hỗ trợ: Edward

Huấn luyện viên: Atremains

Dự bị: Seigemitsu

CIS đã luôn là 1 trong những khu vực mạnh nhất tại wildcard trong những mùa giải đầu tiên, nhưng thành tựu lớn nhất của họ là tại Chung kết thế giới 2016 khi lần đầu tiên một đội tuyển đến từ Wildcard tiến vào đến tứ kết với việc Albus Nox Luna vượt qua Rox Tiger, 1 đội tuyển đến từ Hàn quốc, khu vực mạnh nhất về Liên minh huyền thoại. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, CIS vẫn luôn chật vật trong việc có thể lập lại được những thành tích như vậy tại đấu trường quốc tế. Nhưng giờ đây với đầu tàu là Gambit Esports, đội tuyển đã từng làm mưa làm gió trong lịch sử liên minh huyền thoại, CIS có thể làm sống lại được cái quá khứhuy hoàng đó. Sức mạnh của Gambit Esport đến từ sự kết hợp giữa những cái tên đến từ đội hình kỳ tích của Albus Nox Luna và những tài năng trẻ. Và giờ đây, 1 trong những đội tuyển được yêu thích nhất phương tây sẽ đến với châu âu để tranh tài tại MSI với mục tiêu ghi tên mình vào lịch sử nền liên minh huyền thoại thế giới.

Hãy chờ xem màn trình diễn đến từ các chàng trai Gambit Esports