Bất ngờ với những lời nhận xét của Zeros dành cho Kiaya sau chiến thắng của GAM Esports trước EVOS

Zeros lần đầu tiên có những chia sẻ về người đồng đội Kiaya.

Cuối tuần qua, GAM Esports đã có được chiến thắng dễ dàng 2 – 0 trước EVOS và qua đó tiếp tục vững vàng ở vị trí dẫn dầu BXH. Tương tự như trận gặp CES, Zeros vẫn được sử dụng ở ván đấu thứ 2 khi Ma Vương thay thế Kiaya trấn giữ khu vực đường trên. GAM rõ ràng đang sở hữu 2 top laner tay to bậc nhất VCS, dù Zeros hay Kiaya thì đường trên của GAM vẫn luôn tạo được lợi thế và là mũi nhọn đáng sợ.

GAM tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH

Sau chiến thắng trước EVOS, Zeros đã có lần đầu tiên tại VCS mùa xuân 2020 tham gia phỏng vấn sau trận đấu, anh chàng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đồng đội Kiaya. Khá bất ngờ khi Zeros dành "cơn mưa" lời khen cho người đồng đội đang cạnh tranh trực tiếp suất đánh chính với mình. Ma Vương cho biết khi có Kiaya trong đội hình thì GAM Esports sẽ phối hợp chiến thuật tốt hơn. Nguyên nhân là do cách đánh của Zeros cần nhiều tài nguyên trong khi Kiaya đánh khá hi sinh vì team, luôn giữ được sự ổn định trong suốt ván đấu. Zeros cũng khẳng định đang sửa lối chơi của mình cho phù hợp chiến thuật và thích nghi với đồng đội hơn.

Zeros trả lời phỏng vấn cùng MC Minh Nghi sau trận đấu

Màn phỏng vấn của Zeros cho thấy phần nào sự trưởng thành của Ma Vương 2k, không còn là những pha “gáy” quá khét nữa mà thay vào đó là sự khiêm tốn, dành khá nhiều lời khen cho đồng đội. Cùng chờ đợi những màn trình diễn tiếp theo của Zeros cũng như tập thể GAM Esports các bạn nhé!