Điểm qua các waifu sẽ xuất hiện trong bản toàn cầu của Vương Giả Vinh Diệu

Vừa ra mắt bản global chưa lâu, Vương Giả Vinh Diệu đã khiến cộng đồng người chơi đau đầu vì không quyết định được waifu cho mình!

Sau khi chính thức được phát hành ở khu vực Brazil, Vương Giả Vinh Diệu bản global đã gây nên một cơn sốt cực lớn trong cộng đồng người chơi game mobile trên toàn thế giới. Tiêu biểu nhất có lẽ chính là việc tựa game này có quá nhiều “waifu”, và giờ đây việc xếp hạng xem đâu là waifu chính thức mới khiến con dân thực sự đau đầu. Hãy cùng Mọt điểm qua một số cái tên xinh đẹp bậc nhất Vương Giả Vinh Diệu nhé!

Xishi – Tây Thi

Cùng điểm qua các waifu trong Vương Giả Vinh Diệu nào
Vẻ đẹp thanh tao của Tây Thi đã đủ làm anh em gục ngã chưa?

Một trong Tứ Đại Mỹ Nhân của Trung Hoa, mỹ nữ gắn liền với câu “nghiêng nước nghiêng thành”, thật khó để có thể bỏ Tây Thi ra khỏi danh sách này. Và trên thực tế, vẻ đẹp chuẩn thanh tao và sắc sảo đã giúp Tây Thi ngay lập tức trở thành một trong những vị tướng được yêu thích nhất khi mà bản game global vừa mới cập bến Brazil.

Daji – Đát Kỷ

Cùng điểm qua các waifu trong Vương Giả Vinh Diệu nào
Hồ Ly thì chắc chắn sẽ biết “hớp hồn” rồi!

Có người từng nói đùa rằng “Game MOBA nào cũng phải có một vị tướng Hồ Ly” và Vương Giả Vinh Diệu cũng vậy, Hồ Ly trong tựa game này chính là Daiji (Đát Kỷ). Không lạ lẫm gì với những người yêu thích lịch sử và văn học Trung Hoa, vẻ đẹp hút hồn mà Đát Kỷ sở hữu thậm chí còn huỷ hoại cả một triều đại thì nói gì đến “sức chịu đựng” của anh em chúng ta đúng không nào!

Dian Chan – Điêu Thuyền

Cùng điểm qua các waifu trong Vương Giả Vinh Diệu nào
Có bao nhiêu anh em tự nhận làm Lã Bố nào?

Lại là một trong số Tứ Đại Mỹ Nhân của Trung Hoa, Điêu Thuyền còn được cho là có bộ chiêu thức tương đồng với Lauriel của Liên Quân Mobile. Sở hữu nhan sắc thánh thiện và lối chơi thanh thoát, chắc hẳn fan của cô nàng cũng không hề kém những cái tên bên trên là bao.

Arli – Công Tôn Ly

Cùng điểm qua các waifu trong Vương Giả Vinh Diệu nào
Vẻ đẹp sắc sảo và đầy biến hoá

Khác với bộ chiêu thức nhẹ nhàng mà Điêu Thuyền sở hữu, Công Tôn Ly lại có cho mình một hệ thống chiêu vô cùng độc đáo. Đi kèm với đó là ngoại gợi cảm cùng những bước chạy quyến rũ, đây chắc chắn sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách yêu thích của những người chơi Vương Giả Vinh Diệu thiên về kỹ năng.

Yaria – Yao

Cùng điểm qua các waifu trong Vương Giả Vinh Diệu nào
Nhìn đáng yêu nhẹ nhàng vậy thôi chứ trong game mạnh lắm nha

Vẻ đẹp tinh nghịch và thông minh từ Yao chắc chắn sẽ là ấn tượng không thể phai mờ khi lần đầu tiên bạn nhìn thấy vị tướng này. Ở khu vực Trung Quốc, cô nàng này đang sở hữu một tỷ lệ cấm vô cùng cao lí vì bộ kỹ năng quá bá đạo của mình (cơ chế na ná như Yuumi của LMHT vậy). Một vị tướng vừa hợp meta vừa hợp “mắt” thì chắc hẳn sẽ dành được rất nhiều điểm cộng khi anh em xếp hạng waifu rồi!

Nhớ theo dõi  Kênh Tin Game thường xuyên để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Vương Giả Vinh Diệu nói riêng và các tựa game khác nói chung nhé.