Diện đồ bó sát đến mức lộ cả điểm nhạy cảm, người yêu hot TikToker của thiếu gia Bụt bị chỉ trích dữ dội

Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền - người yêu thiếu gia Bụt một lần nữa vướng thị phi với trang phục của mình.

Là một trong những hot girl, TikToker đình đám nhất ở thời điểm hiện tại với gần 8 triệu followers, Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 2k4) còn được cư dân mạng biết đến như là người yêu của thiếu gia Bụt (Duy Nhỏ) qua hàng loạt hint hẹn hò gần đây. Thế nên việc cô nàng này nhận được sự quan tâm của cư dân mạng là điều dễ hiểu.

Diện đồ bó sát đến mức lộ cả điểm nhạy cảm, người yêu hot TikToker của thiếu gia Bụt bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 1.

Qua hàng loạt hint yêu đương, hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền được dân mạng mặc định như người yêu của thiếu gia Bụt

Không chỉ vậy, Lê Thị Khánh Huyền còn sở hữu một gương mặt ưa nhìn, 3 vòng chuẩn chỉnh và phong cách đầy sexy có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi. Tuy nhiên cũng chính phong cách gợi cảm đã khiến cô nàng gặp phải không ít rắc rối, nhất là về trang phục. Mới đây, sau khi đăng tải hình ảnh mặc bộ quần áo bó sát thì Khánh Huyền đã nhận về sự phản ứng từ phía cộng đồng mạng.

Diện đồ bó sát đến mức lộ cả điểm nhạy cảm, người yêu hot TikToker của thiếu gia Bụt bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 2.

Thậm chí khiến nhiều người soi ra cả chi tiết tế nhị từ màn diện trang phục bó sát này

Theo đó, vì diện đồ bó sát từ áo tới quần, cô nàng rất tự tin khi khoe vóc dáng với số đo ba vòng chuẩn chỉnh của mình. Tuy nhiên cũng chính vì chiếc quần bó sát vòng ba khiến nhiều người nhận định rằng quá phản cảm và phản ứng tiêu cực.

Diện đồ bó sát đến mức lộ cả điểm nhạy cảm, người yêu hot TikToker của thiếu gia Bụt bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 3.

Không ít ý kiến của dân mạng cho rằng hình ảnh mà Khánh Huyền đăng tải quá phản cảm

Thực tế, đây không phải lần đầu mà hot TikToker này nhận về sự phản ứng từ phía cộng đồng bởi những hình ảnh sexy quá mức của mình. Theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên "đốt mắt" netizen với những bức ảnh nóng bỏng nên cũng không ít lần Khánh Huyền gặp phải điều này.

Nhiều hình ảnh được Khánh Huyền đăng tải bị cư dân mạng lên tiếng vì phản cảm

Tất nhiên, những hình ảnh trước đây cũng đều nhanh chóng nhận phải những gạch đá trái chiều từ phía người xem. Thậm chí một số người còn cho rằng Khánh Huyền rất xinh đẹp nhưng nên biết tiết chế và thể hiện một cách khéo léo để phù hợp hơn với độ tuổi của mình cũng như tránh sự phản cảm.

Ảnh: Internet