Doinb gửi tâm thư đến fan và đồng đội sau CKTG 2021: Tôi đã làm mọi người thất vọng

Sau thất bại tại CKTG 2021, Doinb đã có những thông điệp gửi đến người hâm mộ và các đồng đội.

Từ chỗ là ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch CKTG 2021, FunPlus Phoenix bây giờ chỉ còn là sự tiếc nuối từ người hâm mộ đội tuyển này lẫn cộng đồng LMHT trên thế giới. Đội hình gồm toàn 5 nhà vô địch CKTG đã thậm chí không thể vượt qua được vòng bảng trong một bảng đấu mà trước giải, người ta nhận định chỉ có DWG KIA xứng đáng làm đối thủ của họ còn Rogue và Cloud9 chỉ “lót đường”.

Doinb gửi tâm thư đến fan và đồng đội sau CKTG 2021: Tôi đã làm mọi người thất vọng - Ảnh 1.

Doinb và FPX đã có 1 kỳ CKTG 2021 rất đáng thất vọng

Đối với một tuyển thủ luôn try hard và hướng tới những danh hiệu như Doinb, thất bại này rõ ràng sẽ là một ký ức khó quên trong sự nghiệp tuyển thủ của anh. Nhất là trong cả 4 trận thua của FPX, Doinb dù được cả đội dồn tài nguyên và đánh xoay quanh, nhưng những gì anh để lại là vô cùng nhạt nhòa.

Trong cuộc phỏng vấn sau khi khép lại hành trình CKTG 2021, Doinb đã gửi thông điệp đến fan và các đồng đội: “Đến những người vẫn ủng hộ tôi, tôi cảm thấy đã làm mọi người thất vọng hôm nay. Bởi vì tất cả chúng tôi đã làm mọi người thất vọng, ở chung kết Mùa Xuân rồi Mùa Hè, tôi nghĩ chúng đều giống nhau. Tôi chỉ có thể nói đó là một sự xấu hổ.”

Doinb gửi thông điệp đến fan và các đồng đội

Doinb cũng thừa nhận vấn đề tâm lý đã ảnh hưởng đến cả đội: “Có những vấn đề đã xảy ra với tâm lý của chúng tôi và nó ảnh hưởng đến màn trình diễn của chúng tôi. Tôi cảm thấy những gì chúng tôi đã làm, tôi đã không thể làm tốt, không có khả năng làm tốt. Đó là cảm giác hối tiếc và nếu bạn hỏi ngày nào tôi muốn quay lại nhất, thì chắc chắn là ngày thi đấu hôm đó.”

Doinb cũng cho biết bản thân anh và các đồng đội đều cần phải thay đổi sau thời gian khó khăn vừa qua và anh mong các đồng đội đều có thể thi đấu dài lâu, đến cả mùa 15, mùa 20.

Hành trình thời gian qua của Doinb và các thành viên FPX thực sự đầy chông gai và có lẽ bản thân họ cũng đã kiệt sức sau quãng thời dài cố gắng. Tuy nhiên, ở một mặt nào đó, thất bại của FPX lần này có thể xem là bài học quý giá để họ có dịp nhìn lại và thay đổi, giống như chính biệt danh của họ - Phượng Hoàng, thay đổi và hồi sinh từ đống tro tàn.