CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

Với nhiều đội tuyển được đánh giá cao cùng góp mặt tại bảng đấu. Ngày thi đấu lượt về của bảng C hứa hẹn sẽ có nhiều sự bất ngờ.

Hanwha Life Esports (HLE) 1-0 PSG Talon (PSG)

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

Các đội tại bảng C được đánh giá là vô cùng ngang tài ngang sức. Do vậy, ngày hôm nay có thể xuất hiện rất nhiều sự đột biến. HLE bước vào ván đấu đầu tiên của lượt về trong một tâm thế hoàn toàn tập trung, cẩn trọng. Giai đoạn đi đường không xảy ra quá nhiều sự va chạm, cả hai đội đều tập trung vào những chỉ số lính và kiểm soát tầm nhìn.

Thế trận bắt đầu nghiêng hẳn về phía các thành viên của HLE khi họ liên tục có những giao tranh thắng lợi. Đặc biệt là việc Willer liên tục tranh cướp thành công những mục tiêu trên bản đồ giúp cho chênh lệch về tiền càng được gia tăng.

PSG không thể tìm ra bất kì sai lầm nào của đối phương để có thể khai thác. Phút 29 của ván đấu, họ cố gắng bắt lẻ vào vị trí của Morgan. Với đồng hồ cát, đường trên của HLE câu kéo rất nhiều thời gian để đồng đội của mình xuất hiện và kết liễu toàn bộ đội hình của đối phương. HLE có được chiến thắng ở phút thứ 30.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

Royal Never Give Up (RNG) 0 -1 Fnatic (FNC)

Giai đoạn cấm chọn, cả hai đội đều hướng đội hình mạnh ở cánh trên như Jayce, Lee Sin, Leblanc, Viego, Gragas có vẻ cả hai đội đều muốn đánh mạnh vào cánh trên.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

Một giai đoạn đầu thật sự xuất sắc từ 2 người đi rừng khi Wei gank liên tục vào Adam còn Bwipo chăm sóc đường dưới mặc dù không có chênh lệch tiền nhưng FNC đã có 3 rồng. Tuy nhiên giai đoạn giữa trận đấu những pha giao tranh sai lầm của FNC khi bỏ quên Aphelios của Gala và RNG gỡ lại 2 rồng với Aphelios có 9 mạng. Phút 31, sự tự tin quá mức của Cryin đã phải trả giá khi Bwipo làm choáng hạ gục anh ta, FNC lao lên lấy về 4 mạng và Baron. Ngay sau đó giao tranh rồng, Adam lên tiếng sau giai đoạn đầu khó khăn bằng cú Tripe Kill và đem về Linh Hồn Rồng Đất cho đội.

Linh Hồn Rồng Đất khiến cho đội hình RNG gần như bất lực khi gây sát thương vào đối thủ. Bwipo và đồng đội quét sạch tất cả và dứt điểm trận đấu

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

PSG Talon (PSG) 0 – 1 Royal Never Give Up (RNG)

Ở trận này PSG đã có được những lựa chọn quen thuộc Gwen của Hanabi và Leblanc của Maple. Trong khi đó RNG cũng đã có được hot pick TF cho Cryin kết hợp với Camile của Xiaohu.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

Kế hoạch bang trụ sớm của RNG đã thành công mặc dù không có mạng nhưng họ đã khiến cho vòng rừng của Talon River bị bắt bài và Wei liên tục tổ chức cướp rừng hạ gục River 2 mạng. Không những thế chênh lệch ở xạ thủ cũng là khủng khiếp khi Missfortune của Gala hơn 2500 so với đối thủ ở phút 14. Thế trận snowball của RNG được chuyển hóa thành các mục tiêu lớn với 3 rồng. Nhưng sai lầm của RNG ở hang rồng phút 22, Hanabi bắt được Gala và hạ gục anh ta, mất đi xạ thủ họ tiếp tục mất thêm 3 thành viên và bị ngắt mạch rồng.

Sức mạnh của Gwen xanh với Yuumi bám theo thật sự là thế lực khiến RNG phải sợ hãi khi đối mặt.ở các pha giao tranh. Phút 28, Wei xuất sắc mang về Linh Hồn Rồng Lửa cho RNG. Hanabi đã giữ lại trận đấu cho PSG nhưng chính anh cũng quăng nó đi, tình huống di chuyển sai lầm của Hanabi phút 31 lập tức bị hạ gục, mất đi nguồn sát thương lớn nhất PSG bị quét sạch. Hạt giống số 3 LPL dứt điểm trận đấu

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

HanWha Life Esports (HLE) 1 – 0 Fnatic (FNC) 

Những vị tướng xuất hiện ở hai đội không có nhiều mới lạ ngoại trừ việc Olaf xuất hiện ở đường trên đối đầu với Renekton của Morgan.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

Một kế hoạch khai thác Morgan của FNC đã xảy ra vô cùng thành công khi hạ gục anh chàng 3 lần trong 15 phút đầu tiên. Phút 14, tình huống 2 dịch chuyển đầu tiên của HLE đem về 4 mạng hạ gục đặc biệt 2 mạng cho Chovy.  Giai đoạn giữa game là những pha giao tranh ăn miếng trả miếng liên tục từ 2 bên. Phút 34 , 2 đội lao vào giao tranh giành lấy con rồng thứ 3, Willer có được rồng và khả năng ra vào giao tranh hợp lý từ cả đội hình HLE giúp họ quét sạch đối thủ, lấy về bùa lợi Baron.

Trận đấu từ đây đã mở ra cho hạt giống số 4 LCK khi họ lấy được 2 nhà lính của FNC. Bằng sức mạnh của Leblanc, Chovy liên tục thực hiện những pha rỉa máu khó chịu vào dàn tuyến đầu Adam, Bwipo. Phút 39, Linh Hồn Rồng Lửa thuộc về HLE. Phút 43, tận dụng lợi thế về tầm nhìn Deft và đồng đội ép Baron nỗ lực lao ra ngăn cản của FNC trở thành mồ chôn của họ khi từng thành viên bị hạ gục và chiến thắng thuộc về Chovy và đồng đội.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng bảng Ngày 6

HanWha Life Esports (HLE) vs Royal Never Give Up (RNG)

Gwen trong tay Xiaohu bị khai thác liên tục ở khu vực đường trên khiến cho anh chàng này vô cùng thua thiệt và không thể gây được sức ép trước đối phương. Chovy tương đối xanh sau giai đoạn đi đường. Lượng tiền của hai đội vẫn được giữ ở ngưỡng cân bằng. Giao tranh tại hang rồng phút thứ 23, Chovy câu kéo được sự chú ý của đối phương giúp hở ra một khoảng trống cho xạ thủ Deft được bắn, HLE có được giao tranh thắng lợi.

RNG chưa thể khai thác được những sai lầm của RNG trong giao tranh. Liên tiếp để những mục tiêu lớn rơi vào tay đối phương. RNG thất bại sau 35 phút thi đấu. Sẽ có trận Tie-break diễn ra để tranh vị trí top 1 của Bảng C giữa RNG và HLE. Với một ngày thi đấu vô cùng thành công, HLE đã có được tấm vé bước vào Tứ kết.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?