Đỉnh cao 'test tướng' - Ván 3 trận Bán Kết CKTG 2020 là lần đầu SofM sử dụng Shen trong sự nghiệp

SofM đã chơi một ván 3 tuyệt hay với Shen dù đây là lần đầu trong sự nghiệp anh sử dụng vị tướng này.

Cách đây ít giờ, Suning đã đánh gục được Top Esports với tỉ số 3-1 tại vòng Bán Kết của CKTG 2020 một cách đầy thuyết phục. Một trong những điểm nhấn trong chiến thắng của Suning chính là lựa chọn vô cùng bất ngờ mang tên Shen đi rừng của SofM tại ván 3. Lượt pick này khiến cho mọi kế hoạch của Top Esports đổ vỡ hoàn toàn và mang lại chiến thắng quan trọng cho SofM và đồng đội.

Đỉnh cao test tướng - Ván 3 trận Bán Kết CKTG 2020 là lần đầu SofM sử dụng Shen trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Suning chính thức có mặt ở trận Chung Kết của CKTG 2020

Nhìn cách di chuyển và xử lý kỹ năng thành thạo của SofM với Shen, khó ai có thể tin rằng đây mới là lần đầu tiên tuyển thủ người Việt sử dụng vị tướng này trong xuyên suốt sự nghiệp. Thậm chí đó còn là ván đấu đầu tiên mà Shen xuất hiện ở vị trí đi rừng tại giải đấu lần này. Vị tướng này chỉ được chơi ở đường trên trong toàn bộ các ván đấu trước đó tại CKTG 2020.

Đỉnh cao test tướng - Ván 3 trận Bán Kết CKTG 2020 là lần đầu SofM sử dụng Shen trong sự nghiệp - Ảnh 2.

LoLEsports Stats: "Ván 3 của trận Bán Kết CKTG 2020 là lần đầu tiên Shen được sử dụng ở vị trí đi rừng. Đó cũng là lần đầu tiên SofM cầm Shen trong sự nghiệp của mình".

Game thủ bình luận: "Lần đầu Shen được chọn cho SofM và anh ấy hoàn toàn hủy diệt đối thủ với con tướng này".

Nhắc lại giai đoạn cấm chọn, khi Suning khóa vào Shen, tới 99% người xem sẽ nghĩ rằng đó là vị tướng trong tay của Bin ở đường trên, vì vậy Top Esports mới pick Renekton sau đó cho 369. Tuy nhiên đây là "cú lừa" cực lớn của Suning khi họ chọn Jax sau đó, tạo điều kiện cho Bin có kèo đấu vô cùng lợi thế ở đường trên.

Đỉnh cao test tướng - Ván 3 trận Bán Kết CKTG 2020 là lần đầu SofM sử dụng Shen trong sự nghiệp - Ảnh 3.

Pha cấm chọn 200 IQ của Suning khi chọn Shen để dụ đối thủ lấy Renekton và dùng Jax khắc chế lại

Karsa là player nổi tiếng với việc nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình, tuy nhiên có nằm mơ thì anh chàng này cũng không thể ngờ rằng có ngày SofM lại sử dụng Shen và đánh bại mình. Vì vậy mà mọi pha di chuyển của SofM đều nằm ngoài những gì mà Karsa có thể nghĩ tới, anh chàng bỗng nhiên phải chơi ở thế cực kì bị động và không có cách nào giúp cho những chủ lực mạnh lên.

Ván đấu tuyệt hay của SofM và vị tướng Shen đi rừng

Với chiến thắng quan trọng này của Suning, SofM và đồng đội đã thể hiện rằng mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của CKTG 2020. Họ không chỉ mạnh về kỹ năng đơn thuần, chiều sâu chiến thuật với những pick độc đáo như Shen đi rừng của SofM cũng là vũ khí vô cùng lợi hại mà Suning đang sở hữu. Rất có thể họ vẫn còn "lá bài tẩy" nào đó được chuẩn bị kỹ càng cho trận Chung Kết vô cùng quan trọng với DAMWON Gaming sắp tới.