DK ShowMaker chia sẻ cảm nghĩ về Veigar và các vị tướng thuần buff đi mid

ShowMaker cũng rất háo hức với những lượt pick ngoài meta của C9 Fudge.

Vào chiều ngày 12/01, DK đã có trận thắng dễ dàng trước LSB và khép lại một tuần thi đấu hoàn hảo. Sau trận đấu, ShowMaker cũng có những chia sẻ như sau:

Bạn nghĩ sao về trận thắng ngày hôm nay?

ShowMaker: Chiến thắng ở ván đấu đầu tiên khá là dễ dàng. Đến với ván đấu thứ hai thì đội mình hơi thọt so với đội bạn, nhưng mà chúng mình đã làm tốt để có thể lật ngược được ván đấu. Ngày hôm nay đã cho mình thấy sự cải thiện tốt hơn từ cả đội vì chúng mình đã thắng được trận đấu nhờ vào những mắt xích khác nhau của đội.

Chỉ cần một pha giao tranh tổng để đội bạn thắng game 2, bạn có thể chia sẻ chi tiết trận đấu từ góc nhìn của bạn không?

ShowMaker: Đội của chúng mình rất khỏe nếu có thể tham gia vào giao tranh hợp lý, nhưng điều đó lại rất khó khi bạn tham gia giao tranh với LSB. Mình nghĩ game 2 rất cân khi cả hai đội đều không muốn phạm phải sai lầm nào, nhưng cuối cùng đội mình cũng giành được chiến thắng khi mà LSB đưa ra những quyết định sai lầm trong trận.

Tôi có xem một clip về việc bạn cảm thấy kinh ngạc bởi những gì Veigar có thể làm trong xếp hạng đơn. Bạn có thể chia sẻ lý do tại sao bạn lại đưa ra lượt pick Veigar trong ngày hôm này không?

ShowMaker: Từ khi mình để ý Nemesis bắt đầu chơi những vị tướng như Kayle và Tryndamere, mình đã theo dõi lịch sử đấu của anh ấy nhiều hơn. Mình đã học được lối chơi của các vị tướng thông qua anh ấy. Mình cũng nhớ Nemesis thường xuyên không mua mắt kiểm soát thế là mình biết anh ấy luôn sử dụng Veigar. Nemesis cũng là người duy nhất sử dụng Veigar rank Thách đấu Hàn Quốc, anh ấy rất giỏi trong việc tìm ra những vị tướng hay.

Điểm mạnh và điểm yếu của Veigar trong meta hiện tại là gì?

ShowMaker: Về điểm mạnh, chiêu thức Bẻ Cong Không Gian (E) của Veigar rất lỗi. Những vị tướng thiếu cơ động nếu bị bắt bởi E thường thì sẽ mất Tốc biến hoặc là bỏ mạng trong lồng. Về điểm yếu thì Veigar không thực sự quá mạnh ở đầu trận đấu. Kỹ năng đi đường của bạn khi sử dụng Veigar sẽ phản ánh việc bạn có thực sự biết chơi điện tử hay không.

Tại giải đấu LCS, Soraka và Ivern a.k.a những vị tướng thuần buff đã được lựa chọn để đi mid. Bạn nghĩ sao về những vị tướng này?

ShowMaker: Là một game thủ chuyên nghiệp, nếu những lựa chọn đó mang lại sự hiệu quả thì mình cũng phải học cách sử dụng những vị tướng đó và đem vào trận đấu. Mình cũng rất háo hức với những lựa chọn của C9 Fudge trong các trận đấu của anh ý. Mình luôn nghĩ về những lựa chọn nằm ngoài meta mà có thể mang vào giải nên việc thấy những lượt pick đó đem lại rất nhiều cảm hứng cho mình.

Đối thủ tiếp theo của bạn là DRX. Điểm mấu chốt của trận đấu sắp tới là gì? Bạn có muốn nhắn nhủ gì cho người đồng đội cũ của bạn là BeryL không?

ShowMaker: DRX đang làm rất tốt trong thời điểm hiện tại, họ có kỹ năng đi đường tốt. Chỉ cần trải qua giai đoạn đi đường mà không mất mát nhiều thì bọn mình có thể chiến thắng được. Gần đây BeryL đã bị ốm bởi COVID, mình mong anh ấy vẫn khỏe mạnh. Sức khỏe của anh ấy không thực sự tốt từ khi chúng mình còn ở chung một đội nên là mình mong DRX sẽ chăm sóc anh ấy tốt.

MỤC LỤC [Hiện]