Độ Mix, Thầy Giáo Ba và các streamer Việt được vinh danh ở Quảng trường Thời Đại

Độ Mixi, MisThy, Thầy Giáo Ba và loạt streamer Việt xuất hiện trên biển quảng cáo lớn tại Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.

Ngày hôm nay, nhiều streamer nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở Mỹ. Đây là đoạn quảng cáo cho sự kiện Global Gala 2023 của NimoTV, nơi Độ Mixi cùng nhiều streamer nổi tiếng khác của nền tảng NimoTV như QNT, Thầy Giáo Ba, Rambo,… sẽ góp mặt.

Dàn streamer Việt xuất hiện hoành tráng tại Quảng Trường Thời Đại, New York, Mỹ

Nimo TV Global Gala 2023 sẽ diễn ra vào ngày 08/04/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các vị khách quý đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Trung Đông và các nơi khác trên thế giới sẽ cùng nhau tụ họp để lan toả khoảnh khắc huy hoàng và tuyệt vời tại lễ trao giải. Một số nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cũng sẽ tham gia buổi gala, cùng nhau mang đến một bữa tiệc âm thanh-hình ảnh sống động cho người hâm mộ Nimo TV trên toàn thế giới.

NimoTV Global Gala 2023 quy tụ các streamer hàng đầu làng game Việt Nam như Độ Mixi, Thầy Giáo Ba, MisThy cùng các Idol Nimoshow như Em Bé, Uyên Meow, Mochi, Bảo Nhi và Nami. Các streamer nổi tiếng như Lullaby59 từ Indonesia và Azizos từ Trung Đông cũng được mời tới tham dự buổi gala. Tại sự kiện sắp diễn ra này, Nimo TV sẽ trao hơn 30 giải thưởng, bao gồm "Top streamer năm 2022", "Idol được yêu thích nhất năm", "Streamer mới được yêu thích nhất năm", "Top Agency của năm"...

Từ bây giờ đến hết ngày 3/4, người hâm mộ còn có thể bình chọn cho streamer và idol yêu thích để giúp họ giành giải thưởng "Streamer mới được yêu thích nhất năm", "Thần tượng mới được yêu thích nhất năm", "Thần tượng của năm" và "Streamer của năm". Người hâm mộ cũng có thể bình chọn thông qua kênh bình chọn độc quyền "Ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất" của sự kiện. Kết quả bình chọn sẽ được công bố ngay tại buổi lễ diễn ra vào ngày 8/4..