Độ Mixi bất ngờ được "fan cứng" donate 100 triệu ngay đêm Giáng sinh

Một "fan cứng" của Độ Mixi đã tặng nam streamer này món quà bất ngờ ngay trong đêm Noel!

Là streamer nổi tiếng nhất Việt Nam ở thời điển hiện tại, Độ Mixi sở hữu một "bộ tộc MixiGaming" vô cùng hùng hậu lên đến cả triệu thành viên. Trong đêm Giáng sinh, một người hâm mộ anh chàng này đã gửi tặng món quà vô cùng đặc biệt. Đó chính là màn donate hẳn 100 triệu đồng khiến nam streamer này bất ngờ đến nỗi "đứng hình mất 5 giây" và phải tua lại livestream mới thực sự tin đó là sự thật.

Độ Mixi bất ngờ được fan cứng donate 100 triệu ngay đêm Giáng sinh - Ảnh 1.

Độ Mixi vô cùng kinh ngạc trước cú donate chưa từng có!

Theo đó, số tiền donate của anh chàng có nickname Tăng Trần đã gửi đến Độ Mixi sẽ được dùng để xây chiếc cầu từ thiện cho đồng bào vùng cao. Đây cũng là một trong những số tiền donate khủng nhất mà Độ Mixi nhận được từ trước đến nay và khiến "tộc trưởng" phải thốt lên: "Dài quá, nhiều số không quá!"

Như thường lệ, Độ Mixi sẽ dùng tất cả số tiền được donate trong tháng 12 hằng năm để làm từ thiện. Theo đó, Độ Mixi đã công bố trước hàng chục nghìn người xem livestream của mình số tiền donate đã lên đến con số khổng lồ, hơn 360 triệu đồng tính đến thời điển hiện tại.

Độ Mixi bất ngờ được fan cứng donate 100 triệu ngay đêm Giáng sinh - Ảnh 2.

Độ Mixi từng cùng người hâm mộ của mình quyên góp ủng hộ Miền Trung hơn 1,2 tỷ đồng

Theo như Độ Mixi chia sẻ thì số tiền mà anh dùng cho việc xây cầu cho bà con vùng cao rơi vào khoảng 200 triệu và con số 360 triệu kia vẫn còn thừa ra một khoản khá lớn. Anh chàng sẽ tìm nơi thực sự cần đến số tiền đó để quyên góp thật ý nghĩa như những gì mà anh em trong "bộ tộc" mong muốn.

Độ Mixi bất ngờ được fan cứng donate 100 triệu ngay đêm Giáng sinh - Ảnh 4.

Độ Mixi rất chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện

Ảnh: Internet