Fan sốt ruột cho Viruss khi đến lượt PewPew trong “Tứ hoàng streamer” đăng ảnh cầu hôn bạn gái

Sau đám cưới của Xemesis tháng 11 mới đây, đến lượt tin vui từ ông chủ bánh mì PewPew khi khoe ảnh cầu hôn nhẫn cưới với bạn gái.

Kể từ khi chuyện tình với cô nàng hot girl Trâm Anh 2 năm trước thì PewPew trở nên trầm lặng và tập trung vào kinh doanh hơn. Nhưng sau khoảng thời gian 1 năm trở lại đây anh bất ngờ khoe bạn gái mới và giờ đây là cầu hôn.


Cả hai khá kín tiếng trong việc khoe hình lên trên mạng xã hội nhưng đợt đám cưới của Cris Devil Gamer và Quỳnh Anh thì anh đã đi cùng với bạn gái tới chung vui. Ngay hôm nay thì anh đăng một tấm ảnh chỉ lộ ra bàn tay của bạn gái với chiếc nhẫn ngón áp út đủ để khẳng định anh sẽ tiến tới hôn nhân.


PewPew cầu hôn bạn gái Hồng Nhật

Cả hai tình tứ đi dự đám cưới Cris và Quỳnh Anh
Bạn gái Hồng Nhật của PewPew là người khá im tiếng trên mạng xã hội, mọi người chỉ biết cô nàng xinh đẹp này sinh năm 1995 và từng học ở đại học Nguyễn Tất Thành. Cả hai kín tiếng nhưng PewPew luôn dành những lời có cánh tới cô bạn gái và fan cũng mong chờ ngày về một nhà của PewPew và bạn gái. 


Các fan được dịp vào chúc mừng cho chú Pew và bạn gái và mong đợi một năm 2021 sẽ là đám cưới viên mãn của cặp đôi này, hiện giờ chỉ còn mỗi Viruss là đã chia tay với cô bạn gái lâu năm của mình là Ngân Sát Thủ mà thôi còn lại Độ Mixi và Xemesis đã yên giấc bên cô vợ xinh đẹp của mình.