Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là "nửa kia tin đồn" của MisThy cũng góp mặt

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, MisThy và Hoàng Diệp Anh cùng xuất hiện trong một khung hình cả nhóm đi xông hơi.

Noel là dịp để mọi người ra đường, hòa chung trong không khí se lạnh những ngày cuối năm và cùng vui chơi sau cả năm dài làm việc vất vả. Hội chị em streamer như Linh Ngọc Đàm, MisThy, Xoài Non... cũng không ngoại lệ khi quyết định cùng nhau xông hơi thư giãn.

Đáng chú ý, cô em ruột của streamer Linh Ngọc Đàm cùng "bạn gái tin đồn" của MisThy cũng góp mặt.

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 1.
Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 2.

Cô dâu mới nhà Xemesis là người nhận trách nhiệm chụp ảnh với nét tinh nghịch đáng yêu. Linh Ngọc Đàm góp mặt với nét mặt cá tính, lạnh lùng quen thuộc trong mỗi lần chụp ảnh. MisThy trông khác lạ khi thiếu đi cặp mắt kính thân quen. Hoàng Diệp Anh cũng góp mặt trong khung hình trong khi em gái Đàm Tổng có vẻ vẫn chưa hết "ngại chụp ảnh".

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 4.

MisThy

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 5.

Linh Ngọc Đàm

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 6.

Xoài Non

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 7.

Hoàng Diệp Anh

Xoài Non, Linh Ngọc Đàm khoe hưởng Noel bằng cách đi xông hơi, bất ngờ nhất là nửa kia tin đồn của MisThy cũng góp mặt - Ảnh 8.

Đàm Minh Ngọc

Ảnh: FBNV