Độ Mixi bất ngờ nói về những video thời "trẻ trâu": "Không dám xem lại, toàn các video thiếu văn hóa", ẩn ý sẽ lập kênh YouTube mới?

Độ Mixi chia sẻ trên sóng livestream với các fan về ý định phát triển kênh YouTube mới.

Độ Mixi là một trong những streamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và nét duyên đặc trưng, "tài tử Cao Bằng" thu hút lượng lớn các fan theo dõi và ủng hộ mỗi lần lên sóng.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Độ Mixi từng trải qua rất nhiều lời chỉ trích từ mạng xã hội về lối nói chuyện suồng sã và có phần thiếu lịch sự. Thậm chí, vấn đề này đã được đề cập trên sóng đài truyền hình và nhận được rất nhiều ý kiến.

Độ Mixi bất ngờ nói về những video thời trẻ trâu: Không dám xem lại, toàn các video thiếu văn hóa, ẩn ý sẽ lập kênh YouTube mới? - Ảnh 1.

Độ Mixi và công việc livestream mỗi tối

Cũng chính vì vấn đề trên mà trong buổi livestream ngày 20/7, khi được fan donate nói lại về những video có phần thiếu văn hóa lúc trước, "tộc trưởng" đã thật lòng chia sẻ:

"Anh còn không dám xem lại những video đấy mà, toàn những video thiếu văn hóa, không thể chấp nhận được.

Tính ra từ lúc tôi thay đổi cách nói chuyện đến giờ là cũng được gần 1 năm. Nếu như tôi ẩn hết đống video nói tục từ trước thì lượng video của kênh tôi sẽ hơi ít. Tôi định làm thêm vài năm nữa cho nhiều video rồi sẽ ẩn hết đống kia đi cho đỡ ngứa mắt".

Độ Mixi bất ngờ nói về những video thời trẻ trâu: Không dám xem lại, toàn các video thiếu văn hóa, ẩn ý sẽ lập kênh YouTube mới? - Ảnh 2.

Độ Mixi chia sẻ trên sóng livestream

Không những vậy, Độ Mixi cũng đã nói thêm với các fan:

"Kênh tôi hiện tại bây giờ cũng đạt 5 triệu đăng ký rồi, hay là lập kênh mới nhỉ, lập kênh Phùng Thanh Lịch, biết đâu lại có được nút vàng thì sao. Coi như kênh kia là kỉ niệm thời trẻ trâu của mình đi".

Ngay sau khi nói xong, hàng loạt các fan trên kênh chat để thể hiện rõ sự ủng hộ dành cho nam streamer.

"Kênh mới để tên là Độ Gaming anh nha."

"Làm lại từ đầu luôn anh."

"Anh có lập bao nhiêu kênh nữa thì bọn em vẫn ủng hộ anh thôi ạ."

"Phùng Thanh Lịch là có thật."

Độ Mixi bất ngờ nói về những video thời trẻ trâu: Không dám xem lại, toàn các video thiếu văn hóa, ẩn ý sẽ lập kênh YouTube mới? - Ảnh 3.

Phải chăng kênh YouTube mới sẽ có tên Phùng Thanh Lịch?

Dù chưa biết kế hoạch này của Độ Mixi có được thực hiện hay không thế nhưng các fan đều vô cùng thích thú và ủng hộ nồng nhiệt bởi họ cho rằng chỉ cần "tộc trưởng" lên livestream thật "bùng nổ" mỗi tối thì xem ở kênh YouTube nào cũng được.

Ảnh: Internet