Độ Mixi hóa thân thành Phùng Thanh Lịch bên cạnh Ngọc Trinh

Tộc Trưởng Độ Mixi đã có một màn hợp tác cực kỳ ấn tượng bên cạnh Ngọc Trinh trong video mở quà cuối năm cùng Ngọc Trinh trên NimoTV.

Tộc Trưởng Độ Mixi vốn được biết đến với phong cách ăn mặc vô cùng đơn giản và thoải mái trên livestream của mình. Tuy nhiên, trong video mới nhất của mình, Độ Mixi đã bất ngờ hóa thân thành Phùng Thanh Lịch và khiến các fan phải há hốc mồm với sự bảnh bao và chải chuốt của anh. Góp mặt trong video còn có một khách mời vô cùng đặc biệt, đó chính là Hoa hậu Việt Nam quốc tế Ngọc Trinh.

Chắc hẳn sự có mặt của người đẹp này đã khiến Độ Mixi quyết định phá lệ để hóa thân Phùng Thanh Lịch.  Cả 2 đã có những màn đối đáp thú vị khi cùng nhau mở các phần quà và giải đáp thắc mắc của những khán giả.

Nhìn chung, cả Ngọc Trinh và Độ Mixi đều có những ấn tượng tốt đẹp về nhau. Ngọc Trinh cho biết Độ Mixi rất hoạt ngôn và cute, trong khi Tộc trưởng cũng dành những nhận xét tích cực cho người mẫu này và kênh Youtube của cô. Chính vì vây mà các fan đều rất mong chờ vào sự kết hợp tiếp theo giữa 2 idols trong tương lai.

"Điểm nhấn" đáng chú ý nhất của video có lẽ là tình huống khá nhạy cảm của Độ Mixi khi anh nhìn về phía Ngọc Trinh. làm cho cô nàng cũng phải nhắc nhở: "Làm gì quà của người ta mà ông nhìn dữ vậy!"

Sự kết hợp giữa một streamer hàng đầu và một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Hi vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến màn hợp tác giữa Ngọc Trinh và Độ Mixi trong tương lai gần.