Sau khi cộng đồng mạng xôn xao về việc ViruSs có nhiều "em gái mưa", anh chàng này đã chia sẻ mẫu bạn đời lí tưởng của mình

Sau khi ViruSs chia sẻ mẫu bạn đời lí tưởng của mình, thì cộng đồng mạng lại bàn tán : "Như thế chắc chỉ có thần tiên".

Mới đây, ViruSs đã đăng tải story Q&A cùng người hâm mộ của mình trên Instargam cá nhân. Nam streamer độc thân duy nhất của hội Tứ Hoàng đã trả lời khá nhiều câu hỏi về tình cảm. Ngoài những câu hỏi: "Khi nào anh quyết định ổn định chuyện tình cảm ạ?", "Anh ViruSs có người yêu chưa nè." Thì còn có một câu hỏi khá hay về hình mẫu phụ nữ lý tưởng của anh chàng.

Trả lời câu hỏi này, ViruSs cũng đầy tinh tế đáp lại rằng: "Truyền thống 1 chút, nhẹ nhàng chút, thông minh xíu, quan trọng là cảm giác chứ bề ngoài không quan trọng lắm. Quan trọng vẫn là cảm giác."

Từ đây, có thể thấy được ViruSs cũng có "gu người yêu" không hề dễ dàng đáp ứng khi mà cảm giác từ người ấy phải thực sự đặc biệt. Hiện tại, ViruSs là người duy nhất của Tứ Hoàng streamer đình đám còn độc thân khi mới đây PewPew cũng đã cầu hôn bạn gái còn Độ Mixi và Xemesis thì đã yên bề gia thất. Hẳn người hâm mộ streamer đa tài này cũng đang mong anh sớm tìm được người phù hợp.

Dẫu khá "kén" trong tình yêu, nhưng ViruSs cũng chẳng hề thiếu những "em gái mưa". Danh sách "em gái mưa" của anh chàng này có lẽ dài dằng dặc, mà thành viên mới nhất chính là cô nàng hotgirl Trương Vũ Quỳnh Mai hay còn được biết đến với biệt danh Mai Dora.

Thậm chí đến cả tình cũ Ngân Sát Thủ của anh chàng này cũng đã được liệt vào danh sách "em gái" cùng màn donate hơn 50 triệu đồng mới đây. Trả lời phỏng vấn, ViruSs cho biết: "Hiện tại tôi chưa muốn yêu ai nên có nhiều em gái mưa cũng tốt".

Với tình hình hiện tại thì có lẽ ViruSs cũng khá khó để được người thích hợp trong một sớm một chiều. Vậy nên các fan của anh chàng này vẫn sẽ phải đợi khá lâu đến khi anh chàng này công bố.