LMHT: Top 9 skin mới ra mắt đẹp nhất trong năm 2020

Các trang phục này được người chơi đánh giá là ở một đẳng cấp cao hơn về thiết kế, các hiệu ứng đặc biệt và về tính sáng tạo trong LMHT 2020.

Năm 2020 là một năm tương đối thành công đối với Riot Games, họ cho ra mắt đến 6 vị tướng mới chỉ trong một năm vừa qua. Bên cạnh đó, đội ngũ sáng tạo của Riot cũng cho thấy họ hoạt động năng suất thế nào khi đã giới thiệu đến người chơi 120 bộ trang phục trong năm 2020, đây cũng là con số lớn nhất về số trang phục ra mắt trong một năm.

Mỗi trang phục ra mắt trong năm nay đều có nét đặc trưng riêng thế nhưng có một số trang phục đã khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của chúng. Các trang phục này được người chơi đánh giá là ở một đẳng cấp cao hơn về thiết kế, các hiệu ứng đặc biệt và về tính sáng tạo.

Dưới đây là một số trang phục theo chúng tôi đánh giá là đẹp nhất trong năm 2020 vừa rồi.

Thresh Hoa Linh Lục Địa

Sự kiện Hoa Linh Lục Địa được xem là một trong những sự kiện thành công nhất trong game của LMHT năm nay. Thông qua sự kiện, Riot đã thành công ra mắt 2 vị tướng mới là Lillia và Yone, bên cạnh đó là hàng loạt các trang phục với chủ đề này đã được giới thiệu. Nổi bật trong số các trang phục này là trang phục của Thresh.

Điều khiến trang phục này trở nên thú vị là bởi đây là lần đầu người chơi được chứng kiến Thresh dưới hình hài của một con người. Về mặt thiết kế, trang phục này được lồng tiếng hoàn toàn khác với Thresh mặc định. Các chiêu thức được thiết kết với ánh tím làm màu sắc chủ đạo kèm với hiệu ứng âm thanh kỹ năng nghe vô cùng huyền ảo.

Bên cạnh đó, Thresh trong bộ trang phục này còn có thể biến đổi từ dạng quỷ về dạng người, các mảnh hồn trên bản đồ sẽ được thay thế bằng những bông hoa trôi nổi trên các khu vực đường. Khi bạn nhấn tổ hợp Ctrl + 3, Thresh sẽ có hiệu ứng nhảy trên nền nhạc khá chill phát ra từ chiếc lồng đèn của hắn.

Senna Cao Bồi

Leo lên yên ngựa và hãy sẵn sàng cho những cuộc viễn chinh sắp tới cùng Senna Cao Bồi nào. Bộ trang phục mới nhất của Senna sẽ tạo cho bản cảm giác mình đang tham gia vào những cuộc đấu súng của các cao bồi miền Viễn Tây.

Khẩu súng của Senna sẽ biến đổi thành một chú chiến mã khi Senna nhận hiệu ứng tăng tốc hay vệ quân là một điểm vô cùng thú vị của bộ trang phục này. Bên cạnh đó, Senna cũng được lồng tiếng mới và được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng về mặt hình ảnh.

Các hiệu ứng âm thanh kỹ năng cũng được thiết kế tỉ mỉ vô cùng, bạn sẽ nghe thấy những tiếng chuông leng keng, tiếng đạn của những khẩu súng trong tay các cao bồi và cả tiếng xích trên yên ngựa. Tất cả kết hợp với nhau tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thích thú khi độ súng với kẻ địch ở đường dưới.

Lux Nữ Thần Vũ Trụ/Lux Vũ Trụ Hủy Diệt

Lux lại một lần nữa chứng minh mình là “con cưng” của Riot khi được tặng thêm đến 2 bộ trang phục nữa vào bộ sưu tập của mình. Cả hai đều được trang bị những hiệu ứng hình ảnh đặc trưng của hai dòng trang phục Vũ Trụ và Hắc Tinh. Bên cạnh đó, Lux cũng được lồng tiếng mới hoàn toàn với những hiệu ứng âm thanh khác biệt.

Những người yêu thích cô nàng Tiểu Thư Ánh Sáng này hẳn sẽ không thể bỏ qua 2 bộ trang phục mới cực kỳ đẹp này của Lux.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Hé lộ hàng loạt trang phục mới, fan Lux thất vọng vì skin xấu tệ

Leesin Nộ Long Cước

Storm Dragon Lee Sin hay còn được biết đến với cái tên Việt Hóa là: Lee Sin Nộ Long Cước là trang phục được thiết kế bởi Duy Nguyễn – một trong những nhà sáng tạo nhân vật tài tình của Riot.

Lấy cảm hứng từ thần rồng huyền thoại, Lee Sin Nộ Long Cước là bộ trang phục lột tả sự mạnh mẽ và hoàn mỹ của thầy tu mù luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Tất cả các hiệu ứng kỹ năng của Leesin đều được trau chuốt kỹ càng với hình ảnh của loài rồng. Bên cạnh đó hiệu ứng âm thanh kết hợp cùng với các kỹ năng khiến cho Leesin thực sự trở nên lực hơn rất nhiều trong bộ trang phục này.

K/DA ALL OUT Seraphine

Là trang phục tối thượng duy nhất được ra mắt trong năm nay, bộ cánh mới của Seraphine đã thu hút được rất nhiều nhiều sự chú ý của người chơi. Bên cạnh các hiệu ứng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt, bộ trang phục này còn thu hút người chơi bởi cách để bạn có thể mở ra các dạng khác nhau.

Khởi đầu, bạn sẽ xuất hiện với hình ảnh của Seraphine Ca Sĩ Độc Lập. Để mở khóa 2 dạng còn lại, bạn cần phải hoàn thành các nhiệm vụ trong game và tích điểm để mở khóa chúng. Các nhiệm vụ này cũng tượng trưng cho hành trình âm nhạc của Seraphine, từ một cô nàng ca sĩ trẻ cho đến khi thành một ngôi sao nổi tiếng.

Ornn Thần Rừng

Đây là trang phục được mong chờ nhiều nhất năm 2020 khi từng được Riot giới thiệu vào tháng 1 nhưng mãi đến gần cuối năm mới có dịp ra mắt. Đối với vị tướng hợp meta như Ornn, việc có thêm trang phục thứ hai kể từ khi được ra mắt là điều rất nhiều người chờ đợi.

Và quả thực Riot đã không làm fan phải thất vọng, trang phục Ornn Thần Rừng được thiết kế rất kĩ càng và tỉ mỉ từ hiệu ứng đòn đánh tay cho tới hoạt ảnh của các kỹ năng.

Với gam màu chủ đạo là xanh và tím, Ornn Thần Rừng mang đến một phong cách khác hẳn với ngọn lửa xanh và đặc biệt là chiêu cuối Hỏa Dương Hiệu Triệu cũng rất đặc sắc.

Katarina Nữ Thần Chiến Binh

Dòng skin Nữ Thần Chiến Binh được ra mắt nhân dịp chào đón vị tướng mới cuối cùng trong năm 2020, Rell. Và trong số này, Katarina là skin được thiết kế bắt mắt nhất.

Với cơ chế biến đổi ngoại hình vốn chỉ có ở các skin Tối Thượng, Katarina Nữ Thần Chiến Binh càng trở nên đắt giá và được chú ý hơn. Cụ thể với mỗi 3 điểm hạ gục, Katarina có thể đổi màu các lưỡi dao khác nhau, và có tối đa 6 lưỡi.

Đây là động lực để những người chơi sở hữu skin này cố gắng có thật nhiều điểm hạ gục trong trận đấu để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của các lưỡi dao.

Kog’maw Ma Pháp Sư

Tiếp tục thành công của Kog’maw Cún Con trước đây, Riot Games tiếp tục hướng đến hình tượng dễ thương cho vị tướng này trong skin Kog’maw Ma Pháp Sư.

Kog’maw trong skin này là một loài thú khá đáng yêu chứ không còn là một con sâu gớm ghiếc nữa. Với màu xanh tím chủ đạo, bắt mắt, những hiệu ứng của skin này mang lại cảm giác khá dễ chịu.

Không chỉ chú trọng đến hiệu ứng của những chiêu thức, cả động tác tấn công của Kog’maw cũng được Riot khá chăm chút trong bộ skin này. Vì thế, đây được xem là skin Kog’maw được yêu thích tiếp theo và được nhiều người ưng ý.

Taliyah Tiệc Bể Bơi

Tiệc Bể Bơi là nhóm trang phục cực hot luôn được Riot tung ra mỗi khi Hè đến, và trong năm 2020 cũng không ngoại lệ.

Ấn tượng nhất trong các skin lần này chính là Taliyah Tiệc Bể Bơi. Taliyah Tiệc Bể Bơi đứng trên một chiếc ván trượt lướt trên một con sóng khổng lồ khi kích hoạt chiêu cuối. Hoạt ảnh này để lại một những chiếc vỏ sò đầy màu sắc phía sau lưng cô nàng.

Ngoài ra, những chiêu thức còn lại của Taliyah Tiệc Bể Bơi cũng đều có những hiệu ứng khá độc đáo. Ví dụ như Phi Thạch đổi thành Phi Cá, chiêu Mặt Đất Dậy Sóng sẽ đầy ắp những vỏ sò hay thậm chí là cả một Lâu Đài Cát với kỹ năng Quăng Địa Chấn.