Độ Mixi hóa thân thành "shark Lươn Thanh Độ", tất tay với những thương vụ "triệu đô" khiến game thủ chẳng thể rời mắt

Tựa game mang tên Business Tour đã khiến rất nhiều khán giả trên kênh Độ Mixi mê mẩn trong ngày đầu tiên streamer này hóa thân thành "shark" cùng những chiến lược kinh doanh thú vị.

Vốn được biết đến như là streamer cân mọi thể loại game, Độ Mixi không livestream cố định một tựa game duy nhất mà luôn tìm những tựa game mới, thú vị để phục vụ khán giả của mình. Sau series Ma Sói khiến khán giả ôm bụng cười suốt thời gian dài thì streamer này tiếp tục tìm ra trò chơi mới cũng thú vị chẳng kém khi hóa thân thành một nhà đầu tư cùng nickname rất chất chơi "Shark Lươn Thanh Độ".

Độ Mixi hóa thân thành shark Lươn Thanh Độ, tất tay với những thương vụ triệu đô khiến game thủ chẳng thể rời mắt - Ảnh 1.

Sau series Ma Sói thì tựa game này bất ngờ được khán giả khen ngợi hết lời

Tựa game đó chính là Business Tour - một dạng game nhiều người chơi sử dụng quy luật của bàn cờ tỷ phú vốn rất quen thuộc của tuổi thơ. Người chơi sẽ đổ xúc xắc, đi đến các miền đất là những thành phố lớn trên thế giới: Osaka, New York... để đầu tư và người chiến thắng sẽ là người cuối cùng còn trụ lại với số tiền lớn nhất.

Độ Mixi hóa thân thành shark Lươn Thanh Độ, tất tay với những thương vụ triệu đô khiến game thủ chẳng thể rời mắt - Ảnh 2.

Có lối chơi khá quen thuộc nhưng tựa game này vẫn thu hút rất nhiều khán giả xem livestream

Độ Mixi hóa thân thành shark Lươn Thanh Độ, tất tay với những thương vụ triệu đô khiến game thủ chẳng thể rời mắt - Ảnh 3.

Những thương vụ "triệu đô" khiến khán giả không thể rời mắt

Dù có lối chơi khá đơn giản, tuy nhiên với sự tương tác trực tiếp giữa Độ Mixi và những người chơi khác thì đây lại trở thành một tựa game siêu "bánh cuốn". Những câu chuyện, tình huống cứ thế diễn ra mà không thể đoán trước khiến khán giả không thể rời mắt:

- Sau Ma Sói thì đây là bộ môn thích hợp để vừa xem vừa ăn cơm nữa nè!

- Game tuổi thơ, giờ xem anh Độ chơi vẫn hấp dẫn thực sự.

- Bản thân trò này không quá đặc sắc, nhưng qua cách chơi của team Refund thì lại khác!!

- Căng thẳng trong từng pha đổ xúc xắc, trí tuệ trong từng quyết định đầu tư. Trí tuệ thế còn gì haha.

Độ Mixi hóa thân thành shark Lươn Thanh Độ, tất tay với những thương vụ triệu đô khiến game thủ chẳng thể rời mắt - Ảnh 5.

Độ Mixi hóa thân thành cá mập thực sự thú vị, khiến khán giả chẳng thể rời mắt

Độ Mixi cũng là streamer luôn đi đầu trong việc tìm ra những tựa game thú vị, hấp dẫn cùng với lối livestream vui vẻ của mình. Thế nên chắc chắn Tộc trưởng vẫn sẽ còn đem đến cho khán giả nhiều tựa game còn hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

Ảnh: Internet