Độ Mixi "mách nước" hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend "cua gái" đình đám!

Chỉ cần nghe Tộc trưởng Độ Mixi bày cách tán gái là 100% có người yêu đi chơi Noel rồi.

Một mùa đông nữa lại tới, đối với những người "có đôi có cặp" thì đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong năm khi có thể cùng nhau nắm tay, sưởi ấm vượt qua buốt giá. Nhưng đối lập với điều trên, hội FA lại không thích chút nào. Thời tiết lạnh lẽo như xát thêm muối vào trái tim cô đơn của họ.

Độ Mixi mách nước hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend cua gái đình đám! - Ảnh 1.

"Cẩu lương" - thứ mà FA không thích nhất mùa Noel

Độ Mixi mách nước hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend cua gái đình đám! - Ảnh 2.

Độ Mixi bày "giáo án" hướng dẫn anh em kiếm người yêu vào mùa Noel

Nắm bắt được nỗi niềm của hội F.A, Độ Mixi đã ngay lập tức bày mưu cho anh em cách kiếm "gấu" cực dễ vào mùa Noel này. "Toàn F0, F1, F2 nhưng không sợ bằng FA", anh nói.

Cụ thể, nam streamer bày cách vào ngày Noel thì anh em nên ra ngoài đường. Tại thủ đô Hà Nội, mọi người nên đến những địa điểm đông người như bờ hồ, phố cổ hay Nhà thờ. Bước đầu tiên đã xong.

Bước thứ hai, tìm mua cho mình một chiếc máy ảnh hỏng để cầm ra ngoài đường. Lí do là bởi bạn sẽ nhìn trông giống thợ chụp ảnh. Khi đã có "tác phong" của người thợ thì chắc chắn sẽ có vài bạn nữ chạy tới và hỏi han mình.

Đến lúc này, hãy dùng giọng văn "lươn lẹo" để trả lời rằng anh chỉ chụp ảnh "sương sương" thôi. Đây chính là kinh nghiệm "để đời" của Tộc trưởng truyền lại tới anh em bởi trước đây anh cũng dùng cách này mà quen được rất nhiều cô gái. 

Nếu mà nói chiêu trò tán gái thì cách làm "nhiếp ảnh gia" có vẻ cũng là một bài hay. Với nhiều thế hệ 8X - 9X đời đâu, nó như là món tủ khiến nhiều cô gái bắt đầu mê sống ảo "nghiện" như điếu đổ chứ chả đùa. Nhưng ở thời nay thì hên xui nhé các bạn!

Anh cũng chia sẻ thêm, con gái thường rất thích những người nào mang tâm hồn mơ mộng, nghệ sĩ. Đừng nghĩ mình xấu trai không ai thích, bạn chỉ cần có một chút tài lẻ là đã có người để mắt tới rồi.

Độ Mixi mách nước hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend cua gái đình đám! - Ảnh 4.

Độ Mixi từng cầm máy ảnh rong ruổi khắp đường phố Hà Nội

Độ Mixi mách nước hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend cua gái đình đám! - Ảnh 5.

Ai mà lại không thích một Tộc trưởng mang đầy nét nghệ sĩ chứ?

Độ Mixi mách nước hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend cua gái đình đám! - Ảnh 6.

Ngầu như này thảo nào Tộc trưởng có rất nhiều bóng hồng vây quanh!

Ảnh: Internet

Độ Mixi mách nước hội FA cách kiếm người yêu mùa Noel, nghe cứ thấy sai sai nhưng hoá ra nó từng là trend cua gái đình đám! - Ảnh 7.