Độ Mixi sẽ cùng SofM làm talkshow ngay khi thần rừng Việt Nam trở về từ CKTG

Trên sóng livestream của mình, Độ Mixi đã tiết lộ dự định sẽ cùng "thần rừng" SofM talkshow sau khi trở về từ giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Việc SofM vượt qua vòng bảng CKTG 2020 và thể hiện phong độ ấn tượng khiến game thủ Việt vô cùng tự hào. Độ Mixi, nhân vật đình đám nhất làng streamer Việt cũng không phải ngoại lệ. Thậm chí "Tộc trưởng" còn hé lộ rằng sẽ mời SofM về talkshow giao lưu cùng mình ngay sau khi "thần rừng" này trở về Việt Nam.

Độ Mixi hé lộ sẽ cùng SofM talkshow ngay sau khi thần rừng Việt Nam trở về từ CKTG - Ảnh 1.

Độ Mixi đã tiết lộ dự định mời SofM làm khách mời cho chương trình talkshow sắp tới của mình

Cho những ai chưa biết thì Độ Mixi và SofM khá thân thiết nhờ những tựa game bắn súng: CS:GO, PUBG và mỗi lần SofM về Việt Nam thì hầu như đều giao lưu cùng team Refund. Không chỉ vậy, Độ Mixi cũng quen biết luôn Lily - người yêu của SofM và khẳng định rằng chuyện này gần như chắc chắn sẽ thực hiện được.

Độ Mixi hé lộ sẽ cùng SofM talkshow ngay sau khi thần rừng Việt Nam trở về từ CKTG - Ảnh 2.

SofM cùng Độ Mixi và các thành viên Refund Gaming hồi năm 2018

Không chỉ vậy, hồi năm ngoái chính Độ Mixi từng dự định sẽ lập một đội tuyển LMHT nếu SofM về Việt Nam, lúc này SofM vẫn còn tiếp tục cùng đội tuyển cũ Snake Esports. Tuy nhiên, SofM vẫn quyết định ở lại Trung Quốc và thi đấu chuyên nghiệp để nuôi hy vọng tham dự CKTG của mình.

Giờ đây thần rừng của LMHT Việt Nam đã thực hiện được giấc mơ và rất có thể anh chàng sẽ còn tạo nên lịch sử. Cùng chờ xem nhé!

Ảnh: Internet