Độ Mixi: Thông báo tình hình sức khỏe sau khi bị sốt cao và ho, hé lộ sắp phải phẫu thuật.

1. Độ Mixi là ai?

Độ Mixi gặp phải nhiều triệu chứng đáng quan ngại như sốt cao, ho... trong nhiều ngày, nhưng cuối cùng anh cho biết rằng mình không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

MỤC LỤC [Hiện]

Độ Mixi là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió chỉ sau vài năm từ khi bước chân vào con đường stream game.

Ban đầu, anh được biết đến là game thủ CS: Go – một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chính là để giải trí. Những video đầu tiên gần như không có người xem. Bước ngoặt đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn Khoa (PewPew) – người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn “debut” hoàn hảo ở cộng đồng PUBG PC.

Kể từ đây, cái tên Độ Mixi được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Một thời gian sau đó, Độ Mixi đã sáng lập team Refund Gaming, đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiện, hiện giờ Độ Mixi không còn tham gia các giải đấu PUBG hay làm caster nữa mà anh chủ yếu làm streamer, youtuber và kinh doanh. Độ Mixi thường livestream trên hai nền tảng Youtube và Nimo với chủ đề đa dạng: tư vấn về tình yêu, kể những sự việc diễn ra hàng ngày hay stream chơi một số tựa game hot như: among us, pubg,…

Nhờ cách nói chuyện vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi đạt được nhiều thành công với hơn 5 triệu lượt đăng kí kênh trên youtube và nhận được lượng fan cực lớn.

Ngày 12/7, Độ Mixi đã đăng tải clip ngắn để nói về tình hình sức khỏe của bản thân hiện tại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng, Độ Mixi đã khiến fan vô cùng lo lắng khi thông báo mình bị ho, sốt và tức ngực nhiều ngày không khỏi.

Theo đó, nam streamer với bộ dạng tiều tụy, xanh xao cho biết mình không thể tiếp tục livestream trong những ngày tới do xuất hiện nhiều triệu chứng sốt cao, ho... trong nhiều ngày và xin phép fans nghỉ livestream để đi khám bệnh.

Tối ngày 13/7, sau khi đi khám sức khỏe thì "tộc trưởng" cũng đã thông báo tình hình hiện tại của mình cho khán giả. Theo đó, anh cho biết cổ của mình xuất hiện 1 cục hạch nhưng lành tính. Ngoài ra, khoang mũi của nam streamer này cũng gặp vấn đề và cần phải đi phẫu thuật nạo mũi trong 7 ngày tới.

Độ Mixi cho biết những vấn đề trên là không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại sau 2 ngày nữa. Sau đó sẽ sắp xếp thời gian để tiến hãnh phẫu thuật bỏ cục hạch đó. Thông báo này của Tộc trưởng đã khiến cộng đồng người hâm mộ an tâm phần nào. Vô số lời chúc gửi đến Độ Mixi mong rằng anh có thể tranh thủ nghỉ ngơi, cải thiện sức khỏe trước khi quay trở lại với công việc.

Người hâm mộ trước đó đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Độ Mixi nhưng sau thông báo mới đây từ "tộc trưởng" cũng đã an tâm hơn. Ngoài ra, vô số lời chúc cũng như không ít người muốn anh nghỉ ngơi thêm để cải thiện sức khỏe thật tốt trước khi comeback..

Người hâm mộ gửi lời chúc Độ Mixi mau khỏe.