Top những vị Tướng mạnh nhất ở chế độ Sách Phép Tối Thượng

Hãy cùng đi tìm những vị Tướng bá đạo nhất trong chế độ chơi Sách Phép Tối Thượng vừa xuất hiện trong bản cập nhật LMHT 11.14.

Jhin

- Kết hợp tốt nhất với chiêu cuối của: Ashe, Ezreal, Lux, Xerath.

Tuy tương đối thiếu cơ động, nhưng Jhin lại rất nguy hiểm với bộ kỹ năng có khả năng cấu rỉa từ xa: Nét Vẽ Chết Chóc và Sân Khấu Tử Thần. Khi kết hợp với một kỹ năng tầm xa khác, Jhin có thể dễ dàng kết liễu 1-2 kẻ thù yếu máu mà không cần áp sát trong giao tranh.

Darius

- Kết hợp tốt nhất với chiêu cuối của: Mordekaiser, Olaf, Rengar, Nocturne, Jarvan IV

Điểm mạnh của Darius đó là có thể lăn cầ tuyết với lượng sát thương ban đầu tốt cùng với đó là khả năng solo mạnh mẽ, đặc biệt có lợi thế trước các tướng tay ngắn. Với chiêu cuối của Nocturne và Rengar, Darius có thể khắc phục nhược điểm không có kỹ năng áp sát kẻ thù. Còn kỹ năng của olaf sẽ giúp Darius trở nên cực kỳ nguy hiểm khi không bị ảnh hưởng bởi các kỹ năng khống chế.

Ekko

- Kết hợp tốt nhất với chiêu cuối của: Skarner, Gwen, Akali, Lee Sin

Ekko là một sát thủ AP cực kỳ cơ động, vừa có khả năng khống chế, vừa có thể dồn sát thương tiêu diệt một đối thủ trong một nốt nhạc trước khi thoát đi một cách nhẹ nhàng. Bộ kỹ năng của Ekko có thể kết hợp tốt với nhiều chiêu cuối trong chế độ Sách Phép Tối Thượng, bao gồm các kỹ năng có khả năng dồn sát thương như của Gwen, Akali hay những chiêu cuối có khả năng khống chế mạnh như của Lee Sin hay Skarner.

Zac

- Kết hợp tốt nhất với chiêu cuối của: Azir, Gragas, Bard, Cho’Gath, Rell

Bộ kỹ năng của Zac có thể kết hợp với chiêu cuối của những vị Tướng kể trên để tạo ra một combo khống chế diện rộng cực kỳ khủng khiếp. Trong đó, chiêu cuối của Rell, Azir và Gragas sẽ đặc biệt nguy hiểm trong tay Zac, bởi chúng có khả năng phá đội hình của đối phương một cách dễ dàng.