Độ Mixi tiết lộ lý do không làm tiệc tân gia, nghe xong ai cũng chột dạ... "Độ khác trên stream nhiều quá"

Trong khi đang tâm sự cùng PewPew, Độ Mixi cũng tiện tiết lộ luôn lý do vì sao lại không tổ chức tiệc tân gia. Khi lý do được tiết lộ, nó đã khiến hàng ngàn người xem phải ngỡ ngàng trước sự hành xử và suy nghĩ quá chững chạc của Độ.

Vừa qua, PewPew đã đăng tải đoạn clip với nội dung thăm nhà mới của Độ Mixi. Trong clip, bạn thấy được nhà của Tộc trưởng quy mô đến mức nào. Cụ thể, là khi nhìn xung quanh, hầu như rất ít căn nào cao bằng "dinh thự" Độ Mixi. Ngoài ra, nhà anh cũng có rất nhiều mô hình đắt tiền.

Độ Mixi tiết lộ lý do không làm tiệc tân gia, nghe xong ai cũng chột dạ... Độ khác trên stream nhiều quá - Ảnh 1.

Riêng phòng stream của Độ Mixi cũng được trưng bày vô số mô hình đặc biệt

Nhà của Độ Mixi có nhiều tầng và phòng với các mục đích khác nhau.

Trong khi 2 người đang ngồi tâm tình về những dự định và kế hoạch tương lai, Độ Mixi cũng tiện trả lời luôn câu hỏi mà nhiều người đặt ra, đó là tại sao lại không có tiệc tân gia mặc dù có hẳn tầng thượng dành cho các dịp tập hợp anh em.

"Cũng có nhiều người hỏi mình tại sao không mời anh em ăn tiệc tân gia. Mình thường đợi có dịp nào mà có bạn bè ra Hà Nội thì mình mời về nhà luôn cho tiện. Ai mà chẳng muốn anh em tề tựu đông đủ cho vui, nhưng khổ nỗi là điều kiện lại không cho phép. Với lại, mỗi lần có vài người đến thôi thì cuộc nói chuyện sẽ sâu và dễ thấu hiểu nhau hơn", Độ Mixi chia sẻ quan điểm của mình.

Độ Mixi tiết lộ lý do không làm tiệc tân gia, nghe xong ai cũng chột dạ... Độ khác trên stream nhiều quá - Ảnh 4.

Độ Mixi đang tâm tình với PewPew nhân dịp bạn tới chơi

Qua những lời tâm sự của Độ Mixi, ta có thể thấy được anh là một người sống rất nội tâm, khác với tính cách hoạt bát, sôi nổi mỗi khi livestream. Thấu hiểu, đồng cảm có lẽ là thứ mà Độ Mixi luôn muốn có được đối với mỗi người bạn của mình.

Ảnh: Internet