Đội hình của SPY tan rã sau CKTG 2019

Trong 2 ngày liên tiếp, đội hình của SPY đã chia tay với 2 thành viên chủ chốt là Vizicsacsi và Norskeren.
Đội hình của SPY tan rã sau CKTG 2019

Splyce, đối thủ của SKT trong trận tứ kết CKTG 2019 đang đứng trước nguy cơ tan rã sau khi liên tiếp đánh mất 2 và có thể sẽ là 3 thành viên trong đội hình chính trong giai đoạn tiền mùa giải 2020.

Đội hình của SPY tan rã sau CKTG 2019
2/5 thành viên của SPY tại CKTG 2019 đã rời đội

Kết thúc hợp đồng với SPY, người chơi Đường trên Vizicsacsi đã tuyên bố giải nghệ sau 5 năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

Vizicsacsi đã đăng trên tweet cá nhân thông báo về việc mình sẽ chia tay sự nghiệp game thủ ở tuổi 23. Trong khi đó, hợp đồng của anh với đội tuyển sẽ kết thúc vào ngày 18/11/2019.

Đội hình của SPY tan rã sau CKTG 2019
Vizicsacsi nghỉ hưu sau khi kết thúc CKTG 2019

Sau khi chia tay với Vizicsacsi, SPY tiếp tục đón nhận tổn thất lớn khi đánh mất tuyển thủ chơi ở vị trí Hỗ trợ Norskeren. Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ người Na Uy sẽ là Excel Esports.

Đội hình của SPY tan rã sau CKTG 2019
Norskeren sẽ chuyển đến Excel Esports

Excel Esports chỉ đứng ở vị trí thứ 10 ở LEC Mùa Hè 2019. Nhưng họ đang đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải 2020 với những bản hợp đồng chất lượng. Đầu tiên là sự bổ sung ở vị trí HLV trưởng, với sự xuất hiện của Youngbuck, cựu HLV trưởng của G2 Esports lẫn Fnatic.

Quay trở lại với SPY, họ đang đứng trước nguy cơ tan rã khi mà 2 tuyển thủ trụ cột khác là Kobbe và Xerxe cũng sẽ chấm dứt hợp đồng. Hiện tại, người chơi đi rừng Xerxe đang tìm kiếm bến đỗ mới và có thể sẽ tới LPL trong mùa giải tới.

Thành Hưng