Đội hình Demacia DTCL mùa 9 TFT

Thông tin Demacia mùa 9. Hãy cùng tìm hiểu về sức mạnh của các tướng và đội hình Demacia trong Đấu Trường Chân Lý cập nhật bởi webthethao.vn.

Ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu, Demacia đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng khi có sự xuất hiện của Kayle, vị tướng 1 vàng mạnh nhấ trong lịch sử của Đấu Trường Chân Lý. Không chỉ riêng Kayle, những Garen, Lux và Jarvan IV cũng là những vị tướng có giá trị sử dụng rất cao.

Garen đang là vị tướng Demacia lợi hại nhất DTCL mùa 9

Hiệu ứng Demacia

Trong giao tranh, tướng Demacia mạnh nhất sẽ trở thành Tướng Tinh Nhuệ, nhận được 1 trang bị Ánh Sáng ngẫu nhiên mỗi giao tranh. Tướng Tinh Nhuệ và các đồng minh xung quanh sẽ nhận giáp và kháng phép (không cộng dồn).

+3: 1 Tinh Nhuệ, + 10 Giáp/Kháng phép

+5: 2 Tinh Nhuệ, + 10 Giáp/Kháng phép

+7: 3 Tinh Nhuệ, + 20 Giáp/Kháng phép

+9: 5 Tinh Nhuệ, + 30 Giáp/Kháng phép

Đội hình Demacia mùa 9 mạnh nhất

Đội hình Dũng Sĩ Demcia

Đây là đội hình 4 Dũng Sĩ kết hợp với mốc 3 Demacia và 2 Quân Sư và chơi xoay quanh Garen, một trong những chủ lực mạnh nhất trong giai đoạn đầu mùa mới. Hãy cố gắng nâng cấp vị tướng này lên 3 sao ở cấp độ 7, đồng thời trang bị Cờ Hiệu Zeke cho 2 vị tướng xung quanh Garen để phát huy tối đa sức mạnh của gã. Người chơi cũng có thể nâng cấp lên mức 6 Dũng Sĩ ở cấp độ 8 bằng cách loại bỏ một Quân Sư và thêm vào Aatrox, Sett.

Đội hình Demacia Dũng Sĩ

Đội hình 6 Demacia

Với lối chơi xoay quanh Kayle, Lux và Jarvan IV, Demacia được đánh giá là một đội hình mạnh mẽ từ đầu cho đến cuối trận đấu. Kayle sẽ là đơn vị được ưu tiên dồn trang bị và cần nâng cấp lên 3 sao sớm nhất có thể. Khả năng tiến hóa của Kayle biến vị tướng này trở thành đơn vị một sao mạnh nhất trong lịch sử của Đấu Trường Chân Lý.

Đội hình 6 Demacia với chủ lực là Lux và Kayle

Bên cạnh Kayle, Lux và Garen cũng sẽ bổ sung thêm một lượng sát thương lớn cho đội hình Demacia. Trong khi đó, Jarvan IV sẽ mang đến khả năng khống chế diện rộng cho đội hình này.

Đội hình Demacia Pháp Sư Tối Thượng

Với đọi hình Demacia chơi xoay quanh Lux, người chơi sẽ khởi đầu từ đội hình Quân Sư Pháp Sư, với Teemo là nguồn sát thương chính trong giai đoạn ban đầu trước khi nhường lại trang bị cho Lux. Người chơi sẽ cần các Huyền Thoại và nâng cấp giúp nhanh chóng đạt cấp độ 8 để tìm được 2 chủ lực là Ahri cùng Lux.

Đội hình Demacia Pháp Sư Tối Thượng

Ở dàn trên, người chơi sẽ các Quân Sư đứng cùng Taric. Đội hình này sẽ vô cùng mạnh mẽ nếu người chơi tìm được Ấn Pháp Sư Tối Thượng cho Jarvan IV.

Danh sách Tướng Demcia

Kayle: Thích Khách, Bậc 1

- Nội tại: Kayle sẽ nhận được thêm hiệu ứng mới theo cấp độ:

+ Cấp 1: Đòn đánh của Kayle gây thêm sát thương phép

+ Cấp 6: Mỗi đòn đánh thứ 3 của Kayle sẽ có một làn sóng lửa gây sát thương diện rộng, đồng thời bị trừ 50% giáp và kháng phép.

+ Cấp 9: Mỗi đòn đánh sẽ có sóng lửa và có phạm vi rộng hơn.

Poppy: Can Trường Bậc 1

- Kỹ năng: Nhận 1 lá chắn trong 3 giây, gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại,.

Galio: Hiệu Triệu Nhân Bậc 2

Galio bật lá chắn, giảm 30% sát thương nhận vào và hồi máu trong 4 giây. Sau đó, Galio sẽ gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù xung quanh.

Garen: Dũng Sĩ Bậc 3

- Kỹ năng: Garen sẽ xoay liên tục, gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ thù xung quanh.

Sona: Pháp Sư Đa Chú Bậc 3

Sona sẽ tung ra một làn sóng âm vào khu vực nhiều kẻ địch nhất, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù dính phải. Đồng minh ở trong phạm vi ảnh hưởng sẽ được tăng 25/30/45% tốc độ tấn công trong vòng 5 giây.

Jarvan IV: Quân Sư Bậc 4

arvan IV nhảy về phía kẻ thù, gây sát thương phép, hất tung lên kẻ thù trong phạm vi 2 ô, sau đó tiếp tục làm choáng trong 2/2,5/8 giây.

Lux: Pháp Sư Tối Thượng Bậc 4

Lux sẽ phóng luồng ánh sáng vào mục tiêu, gây sát thương phép theo một đường thẳng trong 3/3/6 giây, giảm kháng phép trong 10/10/30 giây. Nếu mục tiêu bị hạ gục, Lux sẽ đổi hướng sang mục tiêu mới.