Đội hình Hấp Huyết DTCL 4.5 mạnh nhất

Tìm hiểu về đội hình Hấp Huyết DTCL 4.5: Các Tướng Hấp Huyết và đội hình Hấp Huyết mạnh nhất DTCL mùa 4.5.

Là một trong những đội hình mới ra mắt ở bản cập nhật DTCL 4.5, Hấp Huyết có một cơ chế khá thú vị, mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho các trận đấu của Đấu Trường Chân Lý.

Hiệu ứng Hấp Huyết DTCL mùa 4.5

Tất cả đồng minh sẽ được hồi máu một phần lượng sát thương họ gây ra với kỹ năng và đòn đánh.

(2) Hấp Huyết: 10% với Đồng Minh; 40% với Hấp Huyết

(4) Hấp Huyết: 25% với Đồng Minh; 100% với Hấp Huyết

Các Tướng Hấp Huyết DTCL 4.5

Nasus

Giá: 1 Vàng

Tộc: Thánh Thần

Kỹ năng: Nasus lão hóa mục tiêu có phần trăm Máu cao nhất, gây 400/600/850 sát thương phép trong 5 giây, đồng thời làm chậm Tốc Độ Đánh và Tốc Độ Di Chuyển của mục tiêu đi 50% trong thời gian đó.

Cách lên đồ Nasus: Găng Bảo Thạch, Quyền Năng Khổng Lồ

Vladimir

Giá: 2 Vàng

Tộc: Cuồng Giáo

Kỹ năng:  Vladimir gây 350/500/750 sát thương phép lên mục tiêu. Tất cả đồng minh xung quanh được hồi 40% lượng sát thương gây ra.

Cách lên đồ Vladimir: Giáp Thiên Thần, Kiếm Súng Hextech, Mũ Phù Thủy

Morgana

Giá: 4 Vàng

Tộc: Khai Sáng

Kỹ năng: Morgana khiến cả một vùng đất mà cô tấn công bị ám, kẻ địch đứng trong đó nhận sát thương liên tục 325 / 525 / 2000 trong 5 giây.

*Vùng Đất Chết của Morgana không còn hồi máu trên lượng sát thương gây ra nữa. Kỹ năng này giờ sẽ giảm 40% sát thương đòn đánh kẻ địch trong vùng tác dụng.

Cách lên đồ Morgana: Quỷ Thư Morello, Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy/Găng Bảo Thạch

Swain

Giá: 5 Vàng

Tộc: Long Tộc

Kỹ năng: Swain biến thành dạng rồng trong 6 giây. Khi ở dạng rồng, gã nhận 60/75/100% Máu tối đa và gây 75/150/1000 sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch trong vòng 2.5/2.5/5 ô xung quanh. Mỗi 2 giây Swain sẽ khạc lửa theo hình nón phía trước, gây 175/350/5000 sát thương phép, thiêu đốt kẻ địch gây 25% Máu tối đa của chúng thành sát thương chuẩn trong 10 giây, và giảm hồi máu chúng đi 50% trong thời gian hiệu lực.

Cách lên đồ Swain: Giáp Máu Warmog, Kiếm Súng Hextech, Giáp Thiên Thần.

Đội hình Hấp Huyết DTCL 4.5 mạnh nhất

Đội hình Thánh Thần Hấp Huyết 

Thánh Thần Hấp Huyết là một trong những đội hình rất mạnh nếu có được các trang bị thích hợp cho Nasus, Kayle và Morgana. Nasus cũng sẽ là vị Tướng carry trong giai đoạn đầu game.

Còn đến late game, sức mạnh của Kayle và sát thương diện rộng của Morgana sẽ giúp Thánh Thần Hấp Huyết đủ sức mạnh để chiến đấu với những đội hình khác. Hiệu ứng Hấp Huyết cũng sẽ giúp Kayle trụ vững hơn.

Đội hình Hấp Huyết Khai Sáng

Đội hình Hấp Huyết kết hợp Khai Sáng và Sát Thủ là một đội hình được đánh giá rất cao do những buff dành cho các Tướng Khai Sáng, giúp Talon và Morgana gây ra một lượng lớn sát thương khi spam chiêu nhanh hơn. Thậm chí, Morgana cũng có thể trở thành tanker như Quyền Năng Khổng Lồ nhờ lượng Giáp và Kháng Phép cực cao kết hợp với hiệu ứng Hấp Huyết.

Ưu tiên hàng đầu của đội hình này sẽ là Slow Roll, cho Nasus lên 3 sao càng sớm càng tốt và các trang bị để Nasus gánh team ở đầu game. Sau đó, người chơi sẽ thêm các Tướng Khai Sáng quan trọng như Morgana, Talon vào để hoàn tất đội hình Hấp Huyết Khai Sáng.

Tham khảo thêm: