Đội hình mới của Gen.G mạnh như thế nào?

Dù sớm được dự báo là sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng khốc liệt nhưng ít ai nghĩ rằng Gen.G chứ không phải là SKT hay DragonX mới là đội có những bom tấn đầu tiên.
Đội hình mới của Gen.G mạnh như thế nào?

Sau khi chia tay hàng loạt cái tên như Cuvee, Peanut, Roach hay Fly, Gen.G không mất quá nhiều thời gian để mang về cho mình những bản hợp đồng bom tấn thay thế, nổi bật nhất trong số đó là Clid và Bdd. Đây được xem là 2 sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho tham vọng của Gen.G ở mùa giải 2020

Đội hình mới của Gen.G mạnh như thế nào?
3 bản hợp đồng mới nhất của Gen.G

Với Clid, đẳng cấp của tuyển thủ này đã được khẳng định sau một mùa giải tương đối thành công với SKT khi giành được cả 2 chức vô địch mùa xuân và mùa hè. Trong đội hình toàn sao của SKT, Clid luôn giữ được một phong độ ổn định và tầm ảnh hưởng không hề thua kém những Faker hay Khan.

Ngược lại, Bdd không có được may mắn như Clid khi tính đến hiện tại, thành tích của tuyển thủ sinh năm 1999 này chỉ là một con số không tròn trĩnh. Tuy vậy, không thể chỉ vì thành tích mà vội đánh giá khả năng của Bdd. Suốt những năm qua, dù đội nhà có thi đấu bết bát như thế nào thì Bdd vẫn có những màn trình diễn hết sức tuyệt vời.

Ngoài Clid và Bdd, Gen.G còn đón chào sự xuất hiện của cựu đường trên DragonX, Rascal. 

Đội hình mới của Gen.G mạnh như thế nào?
Đội hình chính thức của Gen.G ở mùa giải mới

Ở mùa giải 2020, đội hình chính thức của Gen.G nhiều khả năng sẽ là Rascal - Clid - Bdd - Ruler - Life. Nếu có thể vận hành một cách trơn tru, đội hình mới này của Gen.G sẽ là một đối trọng cực kỳ đáng ngại cho bất kỳ đội nào muốn tiến đến ngôi vương LCK.

Nhật Hoa