Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2023: T1 và Faker chiếm trọn spotlight!

Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2023: Cả 5 thành viên T1 đều có mặt trong All-LCK First Team. Keria đoạt danh hiệu MVP của giai đoạn vòng bảng.

Sau khi kết thúc vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023, T1 đã cán đích ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cùng thành tích 17 trận thắng liên tiếp. Với phong độ hủy diệt, Faker và các đồng đội đang thể hiện sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Nhờ chuỗi thành tích ấn tượng cùng sự ổn định đáng kinh ngạc trong suốt thời gian qua, toàn bộ đội hình của T1 đều đã được vinh danh trong All-LCK First Team, đội hình xuất sắc nhất của LCK Mùa Xuân 2023 giai đoạn vòng bảng.

T1 chiếm trọn 5 thành viên trong đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2023

Tổng hợp giải thưởng cá nhân LCK Mùa Xuân 2023:

- MVP LCK Mùa Xuân 2023: Keria.

- Tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023: Keria.

- All-LCK First Team (Đội hình xuất sắc nhất): Zeus - Oner - Faker - Gumayusi - Keria. 

- All-LCK Second Team: Kiin - Peanut - Chovy - Deft - Kellin.

- All-LCK Third Team: Doran - Canyon - Bdd - Peyz - Lehends.

Keria: MVP LCK Mùa Xuân 2023

Hỗ trợ của T1, Keria cũng có một mùa giải vô cùng đáng nhớ khi ẵm trọn 2 danh hiệu MVP LCK Mùa Xuân 2023 (do hội đồng bình chọn) và tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng (tính điểm POG - Player of the Game).

Với cá nhân Faker, đây là lần đầu tiên Quỷ Vương được vinh danh trong đội hình All-LCK First Team. Ở mùa giải thứ 10 trong sự nghiệp, đường giữa của T1 vẫn đang thể hiện tầm ảnh hưởng vô cùng to lớn tới lối chơi của T1. Màn trình diễn của Faker thậm chí đã làm lu mờ những tuyển thủ hàng đầu khác như Chovy, Showmaker hay Zeka.