Đội hình trong mơ của CERBERUS Esports ở mùa giải mới

Sau một mùa giải đáng thất vọng dù được đầu tư khá nhiều, CERBERUS Esports hứa hẹn sẽ trải một cuộc thay máu mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.
Đội hình trong mơ của CERBERUS Esports ở mùa giải mới

Đường trên: yT

Từ thời điểm còn khoác áo Young Generation, yT luôn được đánh giá là một trong những người chơi đường trên bậc nhất VCS. Ở mùa giải vừa rồi, dù thành tích của CES là không thực sự tốt nhưng những màn trình diễn của yT là hoàn toàn chấp nhận được.

Ở mùa giải sắp tới, nhiều khả năng yT sẽ được CES giữ lại cho chiến dịch VCS mùa Xuân 2020. Nếu có thể giữ được một phong độ ổn định, yT sẽ là một mắc xích vững chãi trong đội hình của "Khuyển ba đầu".

Đi rừng: Xuhao

Mới đây, CES đã công bố bản hợp đồng bom tấn từ Dashing Buffalo, Xuhao. Đây thực sự là một sự bổ sung cực kỳ hợp lý của đội tuyển này khi Xuhao là một người chơi cực kỳ tài năng.

Đội hình trong mơ của CERBERUS Esports ở mùa giải mới
Bản hợp đồng cực kỳ chất lượng mang tên Xuhao

Bên cạnh đó, kể từ sau sự ra đi của Sorn, CES vẫn chưa có một người đi rừng đích thực nào. Mùa giải vừa rồi, màn trình diễn của Pot thực sự chỉ có thể gói gọn trong 2 từ "Thảm họa".

Đường giữa: Pake

Sau mùa giải 2018 thăng hoa, Pake bất ngờ đánh rơi phong độ trong năm 2019. Tuy nhiên, nếu so với một Yado còn nhiều bất ổn, rõ ràng nhà vô địch All Star 2018 thể thức Solo chiếm được tình cảm của người hâm mộ hơn cả.

Trong mùa giải sắp tới, sẽ không quá nếu tuyên bố màn trình diễn của Pake sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của CES. Nếu có thể lấy lại phong độ như ở mùa giải 2018, người chơi sinh năm 1999 này chắc chắn là một ngòi nổ cực kỳ đáng gờm.

Đường dưới: Zin - RonOP

Sau sự ra đi của EasyLove, vị trí xạ thủ trong đội hình của CES vẫn đang để ngỏ. Rõ ràng trong thời điểm hiện tại, bổ sung một xạ thủ hạng nặng để cặp với RonOP là vấn đề cấp thiết nhất của đội tuyển này.

Đội hình trong mơ của CERBERUS Esports ở mùa giải mới
Zin sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập CERBERUS Esports?

Trong những cái tên ở vị trí xạ thủ của VCS hiện tại, Zin chính là người phù hợp nhất với CES. Khi thương vụ Artemis đến GAM gần như đã hoàn thành, việc Zin tìm một bến đỗ mới cũng là một điều rất dễ hiểu. Nếu có thể hoàn tất đội hình với bộ đôi Zin - RonOP, CERBERUS Esports chắc chắn sẽ là một đối thủ mà các đội tuyển khác phải dè chừng.

Nhật Hoa