Không chỉ có Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, giới Kpop còn có những gương mặt cứ ngỡ phiên bản người thật của các vị tướng Liên Minh

Không cần cosplay, những idol này bẩm sinh đã mang nét đặc trưng của các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Krystal f(x) - Katarina

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 1.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 2.

Khi nhuộm tóc màu đỏ sáng, "nữ hoàng băng giá" Krystal tựa như nữ tướng Katarina - vị tướng có thân hình vô cùng nóng bỏng. Không những thế, Krystal còn có gương mặt và tính cách khá lạnh lùng chẳng thua gì nữ sát thủ Noxus.

HyunA - Jinx

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 3.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 4.

Khác với mái tóc đỏ rực của Krystal, Hyuna lại vô cùng chất với màu tóc xanh dương nổi bật và tính cách "khá hoang dại". Chính điều này khiến cô có nét hao hao nữ xạ thủ Jinx. Tuy nhiên, Hyuna lại sở hữu vòng 1 đầy đặn hơn. 

CL - Vayne

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 5.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 6.

Mạnh mẽ, thu hút, ma mị, đó là những điều cả CL và Vayne đều có. Nếu nữ tướng Liên Minh hạ gục đối thủ bằng những phát bắn thì "chị đại" CL cũng không kém khi khiến cả fan nam và nữ đều đổ đứ đừ.

SNSD Sunny - Annie

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 7.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 8.

Không chỉ giống nhau bởi mái tóc đỏ ngắn mà Sunny còn giống Annie vì nét trẻ con nghịch ngợm. Nhưng đừng vì thế mà tưởng bở, cô bé Annie khi đã thả Tibber thì lại vô cùng đáng gờm còn Sunny tuy nhỏ nhắn mà lại sở hữu body gợi cảm.

BTS Suga - Teemo

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 9.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 10.

Suga và Teemo cùng sở hữu đôi mắt cười thương hiệu, chiều cao có phần khiêm tốn cũng như gương mặt tinh nghịch. Thế nhưng khác với Suga được nhiều fan yêu mến, Teemo lại bị các game thủ Liên Minh ghẻ lạnh, thậm chí đã nhiều lần mong muốn Riot Games xóa bỏ.

EXO Sehun - Ezreal

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 11.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 12.

Không lạ gì khi em út nhà EXO và "con trai cưng" Riot đều sở hữu lượng fan hùng mạnh bởi cả 2 đều điển trai và có nụ cười chết người. Chỉ khác một điều là Sehun có chiều cao vượt trội hơn so với Ezreal.

Super Junior Siwon - Jayce

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 13.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 14.

Có lẽ Siwon và Jayce là cặp đôi giống nhau nhất, từ vẻ ngoài lịch lãm cho đến gia thế khủng. Chính vì thế mảnh ghép của Suju sở hữu số lượng fan nữ khổng lồ trong khi Jayce luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những trận đấu top lane.

Ngoài những bộ đôi trên, giới Kpop cũng có những idol dù đã cố gắng rất nhiều, thậm chí dù có hóa trang công phu cũng không thể nào giống nổi. Chẳng hạn như màng cosplay Ahri và Lee Sin "đỉnh cao" của Shindong và Heechul (Super Junior).

Shindong - Ahri

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 15.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 16.

Heechul - Lee Sin

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 17.
Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 18.

Các game thủ đều phải câm nín trước Ahri và Lee Sin phiên bản tả thực.

Không chỉ Soyeon (G)I-DLE mang dáng vóc Akali, Kpop còn nhiều gương mặt đậm nét đặc trưng của các vị tướng Liên Minh - Ảnh 19.