Đội hình WBG 2022 tan rã, các tuyển thủ mỗi người một ngả: SofM quyết định nghỉ ngơi, đồng đội cũ đứng trước nguy cơ thất nghiệp

Sau mùa giải không mấy thành công, WBG đã có sự cải tổ lực lượng mạnh mẽ với việc chia tay gần như toàn bộ dàn tuyển thủ.

Để chuẩn bị cho LPL Mùa Xuân 2023, các đội tuyển đang có những sự biến động mạnh mẽ về mặt nhân sự. Trong số đó không thể không kể đến WBG, một đội tuyển nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM LMHT Việt Nam khi đây là nơi SofM gắn bó trong khoảng thời gian tương đối dài.

Sau mùa giải 2022 không thành công, WBG đã quyết tâm cải tổ lực lượng để hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới. Sau khi chia tay SofM và bộ đôi trong BHL, WBG tiếp tục không gia hạn hợp đồng với những Angel, Huanfeng, ON và cả SwordArt.

WBG chia tay gần như toàn bộ thành viên
WBG chia tay gần như toàn bộ thành viên

Chia tay WBG, dàn tuyển thủ từng thi đấu cùng nhau trong những mùa giải vừa qua hiện tại đang mỗi người một ngả. SofM đã đưa ra quyết định rất bất ngờ khi tạm thời nghỉ ngơi 1 thời gian và không gia nhập bất kì đội tuyển nào.

Tuy nhiên SofM vẫn sẽ gắn bó với tựa game LMHT khi sẵn sàng nhận tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm cho những đội tuyển VCS. Ngoài ra anh chàng cũng có ý định lấn sân sang mảng streamer, caster, analyst,..

Rời WBG, SofM quyết định nghỉ thi đấu một thời gian và không gia nhập đội tuyển nào
Rời WBG, SofM quyết định nghỉ thi đấu một thời gian và không gia nhập đội tuyển nào

Trong khi đó, xạ thủ Huanfeng gia nhập đội tuyển tầm trung ở LPL là ThunderTalk Gaming. Tương lai của Angel và ON vẫn đang cực kì mông lung khi 2 anh chàng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Hiện Angel cũng không phải cái tên quá hot trên thị trường chuyển nhượng. Cùng với việc các đội tuyển TOP đầu đều ra chốt đội hình, các đội tuyển tầm trung và top dưới thì khó đáp ứng được đãi ngộ cho Angel thì anh chàng đang đứng trước nguy cơ “thất nghiệp” tại mùa giải tới.

Angel đứng trước nguy cơ thất nghiệp khi gặp khó khăn trong việc tìm đội tuyển mới
Angel đứng trước nguy cơ thất nghiệp khi gặp khó khăn trong việc tìm đội tuyển mới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.