Đội hình Zed Bóng Ma DTCL mùa 4

Tìm về Zed và đội hình Bóng Ma DTCL mùa 4 - Các Tướng Bóng Ma cũng như đội hình mạnh nhất cho những vị Tướng này.

Bóng Ma là một đội hình được khá nhiều người để ý đến, nhưng không nhiều người chơi có thể phát huy toàn bộ sức mạnh của đội hình này. Vậy đâu là đội hình mạnh nhất của Bóng Ma ở DTCL mùa 4?

Hiệu ứng Bóng Ma DTCL mùa 4

Khi bắt đầu trận chiến, bóng ma sẽ dịch chuyển ra tuyến sau của kẻ địch. Mỗi 3 đòn đánh, Bóng Ma sẽ tàng hình, gây thêm sát thương phép ở đòn đánh kế tiếp

+2: +100 sát thương phép

+3: +325 sát thương phép

+4: +650 sát thương phép

Danh sách Tướng Bóng Ma DTCL mùa 4

Zed

- Giá: 2 Vàng

- Tộc: Nhẫn Giả

- Kỹ năng: Mỗi đòn đánh thứ 3 của Zed sẽ gây 50 / 90 / 150 sát thương phép và ăn cắp 20% / 33% / 50% sát thương từ mục tiêu.

Evelynn

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Cuồg Giáo

- Kĩ năng: Evelynn gây  200 / 300 / 400 sát thương lên 3 kẻ thù gần nhất, sau đó dịch chuyển đến vị trí khác. Mục tiêu dưới 50% máu sẽ nhận thêm 300% / 400% / 500% sất thương.

Kayn

- Giá: 5 Vàng

- Tộc: Biến Thể

- Kỹ năng: Kayn lướt tới đám đông kẻ thù gần nhất, dùng lưỡi hái chém xung quanh, gây 300 / 600 / 1200 sát thương phép. Ở dạng Darkin, Kayn sẽ hoàn trả 80% sát thương. Ở dạng bóng tối, Kayn gây thêm sát thương dựa theo 5% / 10% / 20% lượng máu tối đa của kẻ thù. 

Đội hình Bóng Ma DTCL mùa 4 mạnh nhất

Đội hình Bóng Ma Linh Hồn sẽ sử dụng cả 4 Linh Hồn để buff Tốc Đánh cho Zed, Evelynn và Kayn. Đây là đội hình cực kỳ khó chịu, nhưng có tốc độ đánh cực nhanh, nhưng được đánh giá là khá mỏng.

Đội hình Bóng Ma Linh Hồn DTCL mùa 4

Người chơi có thể khởi đầu bằng đội hình Tiên Phong - Thiện Xạ hoặc Cuồng Tín trước khi tìm các Tướng Bóng Ma. Ngoài ra, ưu tiên tìm Zed lên được 2 sao sớm.

Đến giữa game, dần thay thế các Thiện Xạ bằng Evelyyn và các Tướng Linh Hồn khác, nhưng để lại 2 Tiên Phong làm dàn chắn phía trước. Đến level 7, người chơi có thể roll để lên Zed 3.

Nếu có Giáp Thiên Thần cho Ahri, có thể để cô nàng đứng ở dàn chắn phía trước. Điều này sẽ giúp đội hình này tốc độ đánh của đội hình này tăng lên cực nhanh. Đây là đội hình rất khó thực hiện, nên người chơi có thể chuyển hướng sang một số đội hình khác như sau:

Đội hình Bóng Ma Cuồng Tín
Đội hình Bóng Ma Nhẫn Giả