LMHT: Faker hí hửng khoe cúp trên MXH sau khi dễ dàng lên ngôi vô địch giải đấu nội bộ của T1

Faker vẫn cho thấy được những kĩ năng còn khá tốt của mình.

LCK mùa hè 2020 là một mùa giải đáng thất vọng của T1. Họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 chung cuộc và phải đánh vòng Wildcard để tranh chiếc vé đến CKTG 2020. Tuy nhiên T1 tiếp tục lại để thua trước AF tại vòng đấu này và chính thức trở thành khán giả của giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Không lâu sau đó, HLV Kim cũng thông báo rời T1 sau một mùa giải thất bại.

HLV Kim chia tay T1 sau 1 mùa giải thất bại

Với việc không thể tham dự CKTG 2020, Faker và những người đồng đội đang có khoảng thời gian tương đối dài để nghỉ ngơi cũng như luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Mới đây T1 đã tổ chức 1 giải solo nội bộ giữa các thành viên trong team. Các tuyển thủ sẽ solo với nhau bằng vị tướng Dr.Mundo, từng cặp đấu sẽ đứng trong hang baron, dùng mắt để chia đôi sàn đấu và chỉ được sử dụng kĩ năng Q – Dao Phay Nhiễm Khuẩn. Ai ném trúng nhiều hơn và hạ gục đối thủ thì người đó sẽ dành chiến thắng. Kết quả cũng không có gì bất ngờ khi Faker dễ dàng hạ gục Gumayusi, Canna và Clozer ở trận chung kết để dành lấy chiếc cúp của giải đấu. Faker cũng rất phấn khởi khoe chiếc cúp mình vừa dành được lên mạng xã hội Twitter sau 5 tháng không sử dụng.

Faker hạ gục Clozer ở trận đấu cuối cùng

Anh chàng hí hửng khoe chiếc cúp mình vừa đạt được lên MXH Twitter

Dù chiếc cúp này không mang nhiều ý nghĩa nhưng nó phần nào làm giải tỏa stress của Faker cùng các thành viên T1 sau nỗi buồn không thể góp mặt ở CKTG 2020. Chúc cho T1 sẽ thi đấu thật tốt và comeback tại mùa giải 2021.