Hình ảnh đầu tiên về Seraphine và Dr. Mundo làm lại, 1 vị tướng có kỹ năng điều khiển kẻ địch sẽ ra mắt đầu năm sau

Hình ảnh đầu tiên về Seraphine đã được hé lộ trong lộ trình phát triển giai đoạn cuối năm 2020 - đầu năm 2021 của LMHT.

Cách đây ít giờ, Riot Games đã ra chính thức công bộ lộ trình phát triển tướng của LMHT trong giai đoạn cuối mùa giải 2020 và đầu mùa giải 2021. Sau đây, hãy cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về bản kế hoạch này:

Seraphine và một tướng Hỗ trợ sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Trong năm 2020, Riot Games đã cho ra mắt 4 vị tướng mới, với đầy đủ các vị trí trong đội hình:

Một người đi đường trên (Sett).

Một người đi rừng (Lillia).

Người đi đường giữa cận chiến (Yone).

Và một ADC (Samira).

Điều này khiến cho các nhà phát triển game cảm thấy cần bổ sung thêm những vị trí còn khuyết thiếu, đồng nghĩa với việc một tướng Pháp sư Đường giữa và một Hỗ trợ là điều mà Riot nhắm tới. Seraphine chính là vị tướng Đường giữa mà Riot chuẩn bị ra mắt.

Hình ảnh đầu tiên về Seraphine và Dr. Mundo làm lại, 1 vị tướng có kỹ năng điều khiển kẻ địch sẽ ra mắt đầu năm sau - Ảnh 1.

Điều thú vị là những hình ảnh mà chúng ta đã biết về vị tướng này, thực chất chỉ là một trang phục của cô nằm trong vũ trụ skin âm nhạc và có liên hệ với dòng skin K/DA, còn danh tính và tạo hình thực sự của cô nàng vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Trong lộ trình phát triển tướng lần này, Riot đã hé lộ một chút về danh tính "vị tướng Pháp sư Đường giữa mới". Đó là một ngôi sao giải trí mới nổi của khu vực Piltover và Zaun. Đây rất có thể chính là danh tính thực sự của Seraphine. Ngoài ra, hình ảnh đầu tiên về tạo hình của vị tướng này cũng đã được hé lộ.

Hình ảnh đầu tiên về Seraphine và Dr. Mundo làm lại, 1 vị tướng có kỹ năng điều khiển kẻ địch sẽ ra mắt đầu năm sau - Ảnh 2.

Về vị tướng còn lại, một cái tên nằm ở vị trí Hỗ trợ. Đây là một tội phạm bị truy nã tại Noxus và dường như có chút dính líu tới Hội Hoa Hồng Đen của Leblanc. Theo mô tả từ đội ngũ phát triển tướng, có vẻ như đây sẽ là một kẻ cực kỳ nguy hiểm và sở hữu khả năng đặc biệt nhằm khắc chế các trang bị cộng chỉ số giáp. (Hãy mặc áo giáp nhẹ, vì các báo cáo cho thấy có rất nhiều chiến đội đã bị nghiền nát trong đống áo giáp hạng nặng vỡ vụn của họ).

Hình ảnh đầu tiên về Seraphine và Dr. Mundo làm lại, 1 vị tướng có kỹ năng điều khiển kẻ địch sẽ ra mắt đầu năm sau - Ảnh 3.

Dự án làm lại Dr. Mundo

Riot Games gặp khá nhiều khó khăn trong việc phát triển VGU mới của Dr. Mundo. Đây là vị tướng có thiết kế lẫn lối chơi tương đối lỗi thời. Ưu tiên hàng đầu của đội ngũ phát triển tướng là giúp cho Mundo trở nên "ưa nhìn" hơn, và phù hợp với xu thế đồ họa của LMHT hiện tại.

Hình ảnh đầu tiên về Seraphine và Dr. Mundo làm lại, 1 vị tướng có kỹ năng điều khiển kẻ địch sẽ ra mắt đầu năm sau - Ảnh 4.

Lối chơi dựa vào khả năng hồi máu và phong cách băm bổ của Dr. Mundo vẫn sẽ được giữ nguyên, và thậm chí, Riot khẳng định rằng phiên bản làm lại của tên Cuồng Nhân Xứ Zaun vẫn sẽ giữ cho hắn ở vị thế của một trong những vị tướng dễ chơi, dễ làm quen nhất LMHT. Bên cạnh đó, "cái lưỡi thè lè" của Mundo dường như mang đến một chút sự hài hước ẩn sau hình hài dị hợm của hắn ta. Điều này mang đến sự đón nhận tích cực từ người chơi, và vì thế nên Riot sẽ cố gắng giữ lại chi tiết này.

Ngoài ra, Mundo mới có lẽ sẽ được trao thêm khả năng miễn nhiễm khống chế trong một điều kiện nhất định, để bù đắp cho việc thiếu khống chế cứng và độ cơ động. Một cơ chế tương tự như chiêu cuối của Olaf có lẽ sẽ được áp dụng vào phiên bản làm lại của vị tướng này.

Vị tướng đầu tiên của năm 2021 sẽ sở hữu năng lực của "Thần tình ái"?

Hình ảnh đầu tiên về Seraphine và Dr. Mundo làm lại, 1 vị tướng có kỹ năng điều khiển kẻ địch sẽ ra mắt đầu năm sau - Ảnh 5.

Ngươi sẽ dâng hiến điều gì cho tình yêu?

Ngươi sẽ đi đến tận cùng thế giới?

Ngươi sẽ từ bỏ tất cả những gì mình có có?

Ngươi sẽ đi đến bờ vực của sự sống và cái chết?

Có vẻ như vị tướng đầu tiên "chào hàng" năm 2021 sẽ là một tướng Đi rừng nữa, với năng lực chi phối trái tim và khối óc của mục tiêu bằng những quan niệm tình yêu sến súa.