Đội ngũ phát triển Valorant hứa hẹn sẽ mang đến một đợt cân bằng agent cực lớn trong năm 2022

Valorant đã phá vỡ rất nhiều kỳ vọng vào năm 2021, cả về hệ thống giải đấu lẫn và gameplay với hàng loạt thay đổi. Bước sang năm 2022, Riot cho biết họ sẽ tập trung nhiều hơn vào việc cân bằng các agent của của trò chơi.

Khi nói đến năm 2021, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự bùng nổ của Valorant trong làng game với hàng loạt sự kiện nổi bật. Đồng thời, tựa game này cũng nhanh chóng vươn mình gia nhập vào cuộc chơi Esports và đã đạt được những thành tựu không hề nhỏ nếu so với các game FPS khác.


Bên cạnh sự phát triển của Valorant Esports, Riot Games cũng rất chú trọng đến các nội dung cho "đứa con cưng" của mình khi đem đến bản đồ cùng agent mới và nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Tất nhiên, nhiều người chơi sẽ không quan tâm đến quá khứ nữa mà rất trông chờ vào tương lai của game trong năm 2022.

Để giải đáp cho những thắc mắc này, trong bài đăng trên blog State of the Agents hàng năm của mình, Riot Games đã xác nhận kế hoạch trọng tâm trong năm sau của họ. Theo đó, tất cả các agent sẽ được cân bằng thông qua những bản big update của game.

Chamber là sự bổ sung mới nhất cho danh sách Agent ngày càng mở rộng của Valorant
Chamber là sự bổ sung mới nhất cho danh sách Agent ngày càng mở rộng của Valorant

Valorant đã có một loạt các bản update mới trong vài tháng qua, tuy nhiên chúng lại không tập trung quá nhiều vào hệ thống agent của game và cộng đồng mong muốn nhiều hơn thế, nhất là trong bối cảnh một số agent tỏ ra quá OP. Chính vì vậy, Riot sẽ tìm cách thay đổi điều này trong năm 2022.

“Kể từ patch 3.0 , chúng tôi biết rằng mọi thứ ở khía cạnh cân bằng agent đã ít hơn so với các Episode trước của Valorant và chúng tôi đang tìm cách thay đổi điều đó. Trong suốt năm 2022 sắp tới, bạn sẽ thấy chúng tôi tập trung vào việc cân bằng lại hệ thống agent của game, đặc biệt là giai đoạn 6 tháng đầu năm với một loạt các bản update mới.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cân bằng nhanh hơn so với những gì đã làm trong năm 2021. Các bản update này hiện đang được "chốt" và Riot sẽ sớm gửi thông báo chi tiết về chúng tới toàn thể cộng đồng Valorant trong tương lai."

Bất chấp màn ra mắt đầy hoành tránh của mình, Yoru đã không thể hiện được nhiều trong Valorant
Bất chấp màn ra mắt đầy hoành tránh của mình, Yoru đã không thể hiện được nhiều trong Valorant

Trước đó, Riot Games đã xác nhận về kế hoạch làm lại Yoru khi agent này đang dần rơi vào quên lãng. Vậy nên, sẽ rất thú vị để trông chờ xem những cái tên tiếp theo nào ngaoif Duelist tới từ Nhật Bản sẽ bị "dao kéo" trong năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]