LMHT: Pake rời Team Secret và úp mở khả năng giải nghệ, HLV Stark gợi ý về lại “mái nhà xưa”

Không thể cùng Team Secret có được thành tích tốt tại VCS Mùa Đông 2021, Pake đã phải nói lời chia tay với Ấn Mật Giáo.

Pake là một trong những tuyển thủ đường giữa đã có kinh nghiệm thi đấu tại VCS trong nhiều màu áo đội tuyển khác nhau. Dẫu vậy, Pake chưa có bất kì 1 thành tích nào đáng kể và những màn thể hiện của anh chàng cũng không thật sự nổi bật.

Rời Team Flash sau khi kết thúc VCS Mùa Xuân 2021, Pake gia nhập Team Secret để thế chỗ vị trí của Artifact. Tại VCS Mùa Đông 2021, Pake tiếp tục để lại khá nhiều thất vọng khi anh chàng cùng Ẩn Mật Giáo chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6. Bản thân Pake cũng thi đấu không tốt và nhiều thời điểm đánh mất vị trí vào tay Jerry.

Pake tiếp tục có 1 mùa giải không thành công trong màu áo Team Secret
Pake tiếp tục có 1 mùa giải không thành công trong màu áo Team Secret

Mới đây, Team Secret đã chính thức nói lời chia tay với Pake và kết thúc bản hợp đồng ngắn ngủi. Trên trang cá nhân của mình, Pake cũng úp mở khả năng sẽ dừng thi đấu chuyên nghiệp.

Ở dưới bài đăng của Pake, HLV Stark đã để lại bình luận gợi ý cho anh chàng về lại “mái nhà xưa” khi Team Flash đang tuyển người ở mọi vị trí sau VCS Mùa Đông 2021 bết bát. Tuy nhiên, đây rất có thể chỉ là bình luận mang tính vui vẻ và có phần trêu trọc giữa 2 anh em bởi lẽ Team Flash đang hướng đến những tuyển thủ trẻ tiềm năng.

Pake thông báo trở thành tuyển thủ tự do và úp mở khả năng giải nghệ
Pake thông báo trở thành tuyển thủ tự do và úp mở khả năng giải nghệ

Stark gợi ý Pake về lại Team Flash
Stark gợi ý Pake về lại Team Flash

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]