Đội tuyển Tốc Chiến nữ của Lào ấn tượng với ẩm thực Việt Nam, đặc biệt thích hai món ăn này!

Tuy là tuyển thủ nước ngoài nhưng các cô gái đội tuyển Tốc Chiến Lào lại rất yêu thích ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là bánh xèo và bánh cuốn

Chiều ngày 17/5, nội dung thi đấu LMHT: Tốc Chiến (đồng đội nữ) đã chính thức khởi tranh. Đây là nội dung duy nhất dành cho nữ ở kỳ SEA Games 31. Đại diện Việt Nam tham gia tranh tài đó là V Gaming Ladies - đội đã giành vị trí thứ nhất trong vòng tuyển chọn quốc gia. 

Tại SEA Games 31 năm nay, các cô gái sẽ đối đầu với các đội tuyển đến từ Singapore, Thái Lan, Lào và Philippines để tranh tấm huy chương vàng danh giá. 

Đội tuyển Tốc Chiến nữ của Lào ấn tượng với ẩm thực Việt Nam, đặc biệt thích hai món ăn này! - Ảnh 1.

ĐTQG Lào trong ngày đầu ra sân

Chia sẻ trước thềm trận đấu, các nữ tuyển thủ đến từ Lào thể hiện sự tự tin cùng quyết tâm giành "vàng" của mình, nhưng cũng không quên khen ngợi ẩm thực Việt Nam. Trong đó, các cô gái nước bạn cho biết đặc biệt yêu thích 2 món ăn Việt là bánh xèo và bánh cuốn.  

Đội tuyển Tốc Chiến nữ của Lào ấn tượng với ẩm thực Việt Nam, đặc biệt thích hai món ăn này! - Ảnh 2.

Bánh xèo và bánh cuốn là hai món tủ của các cô gái Lào

Tuy nhiên, về thông tin "in game" ngày hôm nay thì với chuỗi thất bại liên tiếp, Đội tuyển Lào xếp cuối bảng và chính thức dừng chân tại SEA Games 31.

Đội tuyển Lào thua liên tiếp trong ngày thi đấu đầu tiên

Sự buồn rầu hiện rõ trên nét mặt các cô gái

Chia tay đội tuyển Lào, các đối thủ còn lại tranh tấm huy chương vàng LMHT: Tốc Chiến với các cô gái Việt Nam của chúng ta đó là Philippines, Singapore và Thái Lan. Chúc V gaming Ladies giữ vững phong độ và thể hiện thật tốt trong vòng Chung kết ngày mai!

Dẫu vậy SEA Games 31 vẫn là một trải nghiệm quý giá với các cô gái Lào

https://KenhTinGame.Com/doi-tuyen-toc-chien-nu-cua-lao-an-tuong-voi-am-thuc-viet-nam-dac-biet-thich-hai-mon-an-nay-2022051723580636.chn