Doinb trở về LPL, UP căng cả băng rôn để chào đón!

Sau nhiều đồn đoán thì danh hài Doinb đã chính thức quay trở lại LPL nhưng lần này với vai trò hoàn toàn mới.

Doinb chính thức tái xuất LPL với một vai trò mới. Nhà vô địch CKTG 2019 sẽ gia nhập Ultra Prime với vai trò cố vấn cho ban huấn luyện.Điều này được tuyển thủ Đi Rừng H4cker nhắc đến trong buổi stream gần đây. Theo đó, Doinb nhận thấy cách vận hành của UP có vấn đề nên muốn đến giúp đỡ đội tuyển này bằng cách tham gia vào ban huấn luyện.

Doinb trở về LPL, UP căng cả băng rôn để chào đón!

Tin đồn trước đó thì cho thấy có khả năng Doinb sẽ quay trở lại thi đấu tại LPL để “cứu view” nhưng những tiết lộ của H4cker cho thấy thì chính thức Doinb sẽ quay trở lại dưới vai trò là cố vấn ban huấn luyện.

Việc Doinb quay trở lại với vai trò cố vấn ban huấn luyện cũng có thể hiểu được phần nào vì anh cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm HLV nên cũng rất khó để Doinb có thể làm HLV và dẫn dắt một đội tuyển.

Doinb trở về LPL, UP căng cả băng rôn để chào đón!

Qua tấm băng rôn chào đón Doinb của UP thì có thể thấy họ vui mừng như thế nào khi mà chào đón sự trở lại của cựu vương CKTG này, hiện UP đang là một đội tuyển thuộc nhóm dưới của LPL và ít người để ý tới.

Việc mà chiêu mộ Doinb thể hiện tham vọng đi xa hơn trong mùa giải LPL này và cũng có thêm một số lượng fan cực kì đông đảo cho đội tuyển này vì Doinb có một sức hút vô cùng lớn đối với những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại xứ “tỉ dân”.