Động thái bất ngờ của Karik giữa ồn ào Rap Việt: Đăng hình cả team nhưng thiếu đúng MCK!

Tuy nhiên, cũng có thể Karik chỉ đang muốn khoe ly nước ngọt khổng lồ mà thôi!

Vào ngày 10/11, thí sinhRap ViệtMCK đã gây xôn xao mạng xã hội khi đáp trả về đoạn clip nói tục trong quá khứ nhưng với lời lẽ khá phản cảm, ngông nghênh. Rất tự tin, anh chàng khẳng định quan điểm "không sai, không cần xin lỗi, ai nóng mắt cứ việc block".

Vẫn chưa dừng lại, cô bạn gái Tlinh đổ thêm dầu vào lửa khi share lại bài đăng của MCK ngầm ủng hộ MCK, và dĩ nhiên giọng văn cũng thách thức và ngầu không kém anh bạn trai.

Karik đăng hình cả nhà cùng vui nhưng lại thiếu MCK ngay giữa ồn ào vạ miệng của học trò - Ảnh 2.

Bộ ba gây bão nguyên ngày 10/11

Giữa tâm bão, Karik ở đâu chắc hẳn là điều ai cũng tò mò... Im lặng suốt ngày dài, cuối cùng Karik cũng "ngoi" lên mạng đăng một tấm hình so deep in dòng chữ: "Behind my smile is everything you'll never understand" (tạm dịch: Những điều ẩn giấu sau nụ cười của tôi, chắc gì bạn đã hiểu), không quên kèm theo chiếc caption thông báo: "Tắt đèn ngủ sớm".

Chưa dừng lại đó, rạng sáng ngày 11/11, nam rapper tiếp tục đăng thêm tấm hình với nội dung: "Cả nhà cùng vui". Điều đáng chú ý là team Karik có 3 thành viên vào Chung kết gồm: MCK - GDucky - Ricky Star nhưng tấm hình mà Karik đăng lại thiếu mất MCK ngay giữa ồn ào vạ miệng của học trò nên netizen cũng cảm thấy thắc mắc về động thái này.

Tuy nhiên, cũng có thể Karik chỉ muốn khoe mình được tặng ly nước ngọt khổng lồ sau khi được tặng biệt danh "Hoàng tử nước ngọt" ởRap Việtchứ không có ý gì khác đâu!

Karik đăng hình cả nhà cùng vui nhưng lại thiếu MCK ngay giữa ồn ào vạ miệng của học trò - Ảnh 4.

Tấm hình mà Karik mới đăng thiếu đúng MCK

Karik đăng hình cả nhà cùng vui nhưng lại thiếu MCK ngay giữa ồn ào vạ miệng của học trò - Ảnh 5.

Tuy nhiên, có thể Karik chỉ muốn khoe ly nước ngọt khổng lồ mà thôi!

Ảnh: Chụp màn hình

Karik đăng hình cả nhà cùng vui nhưng lại thiếu MCK ngay giữa ồn ào vạ miệng của học trò - Ảnh 6.