FIFA Online 4: Xuất hiện đội hình full ICONS +10 siêu khủng, chỉ số cao đến mức khiến tất cả game thủ choáng váng

Cầu thủ có chỉ số cao nhất sever FIFA Online 4 hiện tại là có chỉ số khoảng 118 - 120. Trong khi đó, bất cứ cầu thủ nào trong đội hình ICONS +10 này đều có chỉ số trên 130. Chừng đó là đủ hiểu mức độ bá đạo đến đâu rồi.

Mới đây, làng FIFA Online 4 nước nhà đã vô cùng xôn xao trước một tấm ảnh đội hình full ICONS +10 chưa từng có. Đội hình này sở hữu những cầu thủ bá đạo nhất game, có chỉ số cao nhất game và mức cộng cũng chưa từng có.

Trong khi Drogba ICONS, Zidane ICONS... ở mức thẻ +1 đã là mơ ước của không ít game thủ "cày chay" thì lại xuất hiện hàng loạt những cầu thủ ICONS ở mức cộng cao nhất khiến dân tình FIFA Online 4 hoang mang.

FIFA Online 4: Xuất hiện đội hình full ICONS +10 siêu khủng, chỉ số cao đến mức khiến tất cả game thủ choáng váng - Ảnh 1.

Tấm ảnh này đã làm náo động làng FIFA Online 4

Hóa ra, đội hình này hoàn toàn là có thật và chẳng phải Photoshop nhưng cũng chẳng phải đại gia giấu mặt nào tạo ra siêu phẩm "kinh thiên động địa". Thực tế, đây là đội hình "nhà trồng" của Garena dành tặng cho Vodka Quang - nam streamer FIFA Online 4 hot nhất hiện nay.

FIFA Online 4: Xuất hiện đội hình full ICONS +10 siêu khủng, chỉ số cao đến mức khiến tất cả game thủ choáng váng - Ảnh 2.

Vodka Quang - streamer chuyên đập thẻ/ mở thẻ trong FIFA Online 4

Vì là NPH game nên Garena có thể can thiệp và tạo ra những cầu thủ "trong mơ" rất dễ dàng. Còn Vodka Quang lại là "người trong nhà" của Garena nên cũng sẵn sàng tạo cho anh chàng này tài khoản độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, đội hình này không có giá trị trên TTCN hay đấu xếp hạng. Chỉ dùng để ngắm và test thử sức mạnh mà thôi.

Nhưng chừng đó thôi cũng đã đủ khiến những fan của FIFA Online 4 đứng ngồi không yên. Thử hỏi cầm trên tay "vị thần sức mạnh" Drogba ICONS +10 cùng bộ chỉ số vàng chóe thì ai chẳng muốn thử một lần. Thậm chí đội hình này có tận 11 "ông thần ICONS" luôn đấy nhé!

FIFA Online 4: Xuất hiện đội hình full ICONS +10 siêu khủng, chỉ số cao đến mức khiến tất cả game thủ choáng váng - Ảnh 4.

Bộ chỉ số "xóa game" của Drogba ICONS +10

Ảnh: Internet