Ngược đời, Faker "nhái" lại đạt được điều mà ngay cả Faker thật còn đang phải chật vật try-hard

Trong khi Faker hàng thật đang phải chật vật tại mức rank Cao thủ thì tại một diễn biến khác ở Brazil, cái tên Hide on bush lại nằm ở top 1 server.

Trong giới LMHT quốc tế cũng như cộng đồng game thủ, cái tên Faker có lẽ đã không còn xa lạ gì với mọi người nữa rồi. Thậm chí, ngay cả những người không chơi game, cái tên Faker vẫn được nhắc tới như thần tượng giới trẻ.

Tuy nhiên, tài năng là thế, nhưng kể từ năm 2015 đến nay, mặc dù đã cố gắng try-hard rất nhiều lần, nhưng chúng ta vẫn chưa lần nào thấy tài khoản tên Hide on bush của Faker xuất hiện tại mức rank Thách đấu cả.

Thế nhưng vừa qua, cộng đồng mạng lại bất ngờ đón tin vui khi thấy cái tên Hide on bush lại chễm chệ đứng top 1 rank thách đấu toàn server. Tuy nhiên, server ở đây lại là của khu vực ... Brazil.

Ngược đời, Faker nhái lại đạt được điều mà ngay cả Faker thật còn đang phải chật vật try-hard - Ảnh 1.

Hide on bush đạt được top 1 thách đấu nhưng là của server Brazil

Thì ra sự thật là tại khu vực Brazil, có game thủ tên Jean Mago vì quá hâm mộ Faker nên đã quyết định đặt tên theo anh. Mặc dù chỉ mới 16 tuổi, thế nhưng anh chàng này lại sở hữu kỹ năng vô cùng điêu luyện. Chính vì thế, anh đã "thay mặt" Faker thật hiện vô cùng chật vật với mức rank Cao thủ tại server Hàn Quốc, chiếm lĩnh toàn bộ khu vực Brazil.

Ngược đời, Faker nhái lại đạt được điều mà ngay cả Faker thật còn đang phải chật vật try-hard - Ảnh 2.

Phiên bản khác của Faker đã thay "hàng thật" chiếm lĩnh khu vực Brazil

Ngược đời, Faker nhái lại đạt được điều mà ngay cả Faker thật còn đang phải chật vật try-hard - Ảnh 3.

Jean Mago, dù chỉ mới 16 tuổi nhưng lại đạt top 1 server Brazil và đang sở hữu kênh YouTube hơn 100.000 lượt đăng ký

Còn về "Núp trong bụi" hàng thật của chúng ta, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng mùa này của anh đã khép lại với mức xếp hạng cao thủ. Thế nhưng, ở góc độ khác, Faker đang dẫn đầu bảng xếp hạng cho vị trí đường giữa của team All-star LCK.

Ngược đời, Faker nhái lại đạt được điều mà ngay cả Faker thật còn đang phải chật vật try-hard - Ảnh 5.

Faker dẫn đầu trong cuộc bình chọn cho vị trí đường giữa của đội All-Star LCK 2020

Ảnh: Internet