Động thái lạ của Artifact ngay trong trận đấu giữa TS và TW: Ngầm khẳng định đã rời khỏi Ẩn Mật Giáo?

Artifact đã liên tục vắng mặt trong những trận đấu gần đây của TS.

Tại tuần 5 VCS Hoàng Hôn 2023, TS đã bất ngờ có được chiến thắng 2 – 1 trước TW, qua đó ngắt được chuỗi thắng từ đầu mùa giải của những chú Cá Voi. Thắng lợi này cũng mang ý nghĩa quan trọng với TS khi nó giúp đội tuyển này củng cố một vị trí trong TOP 4.

Phong độ có phần đi lên của TS trong khoảng thời gian gần đây xuất phát từ việc HLV Archie đã có những sự thay đổi nhân sự. Cụ thể Hiro02 được tin tưởng sử dụng ở vị trí đường giữa thay cho Artifact. Không phụ lòng BHL đội, Hiro02 đã thể hiện rất tốt khi liên tục dành được những điểm MVP cho cá nhân và góp công lớn vào chiến thắng của TS.

Hiro02 liên tục được HLV Archie sử dụng ở vị trí đường giữa trong những trận đấu gần đây
Hiro02 liên tục được HLV Archie sử dụng ở vị trí đường giữa trong những trận đấu gần đây

Về phía Artifact, đã có những tin đồn về việc anh chàng này đã bị loại khỏi đội hình TS vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, TS cũng đã lên tiếng khẳng định Artifact đang tạm thời dự bị cho Hiro02 do HLV Archie muốn có những sự thử nghiệm đội hình.

Ngay khi trận đấu giữa TS và TW đang diễn ra, Artifact có động thái lạ khiến CĐM cảm thấy hoang mang. Hậu “béo” không cùng team đến địa điểm thi đấu để chuẩn bị cho trận đấu với TW mà anh chàng lại up ảnh đang đi ăn. Chưa rõ việc Artifact không có tên trong đội hình TS thi đấu với TW là do vấn đề chuyên môn, chiến thuật hay tin đồn anh chàng này rời Ẩn Mật Giáo là sự thật.

Artifact đi ăn trong lúc trận đấu giữa TS và TW đang diễn ra
Artifact đi ăn trong lúc trận đấu giữa TS và TW đang diễn ra

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này. Các bạn đừng quên đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.