Valorant - Project A của Riot được hé lộ thời điểm phát hành

Top 5 Highlights VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4: Bản hợp đồng bom tấn của GAM - Dia1 đang thi đấu hết sức ấn tượng, nhưng anh cũng không thể gánh team bằng "tân binh" của Team Flash.
Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4: Tân binh FL ăn đứt Dia1

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4:

Top 5 Highlights VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4 mang đậm dấu ấn của các tân binh. Mở đầu là TH với một Mordekaiser quá khủng khiếp với pha 1vs4 trong trận đấu với FTV Esports. Dù 1 mình ở giữa vòng vây địch, nhưng các thành viên của FTV vẫn không thể làm gì và để TH mặc sức tung hoành.

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4: Tân binh FL ăn đứt Dia1
TH quẩy giữa 4 thành viên của FTV

Yado dường như đã lấy lại phong độ sau 1 năm thi đấu thất vọng. LeBlanc của anh đã có một màn trình diễn cực kỳ biến ảo không thua gì Faker trong trận đấu với FL.

Bên cạnh Yado, LL cũng có một màn thi đấu ấn tượng khi solo kill cả Yoshino và Yijin với vị Tướng tủ của mình: Renekton. LL đã xử lý cực kỳ mẫu mực với con cá sấu này, dù cho nó đã không thể mang về chiến thắng cho Cerberus Esports.

Đừng nhả Aphelios cho Celebrity! Đơn giản bởi Celeb sẽ bắn cả thế giới với Song Nguyệt Chiến Binh. Ở 3 trận đấu gần đây được sử dụng Aphelios, Celeb đã bắn nát toàn bộ đội hình của đối phương, tiêu biểu nhất là pha solo kill 3 thành viên của VGA khi chỉ còn 50% máu!

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4: Tân binh FL ăn đứt Dia1
Aphelios của Celebrity đang là cơn ác mộng của các đội tuyển khác

Dù mới gia nhập GAM từ đầu mùa giải, nhưng Dia1 vẫn đang là tuyển thủ thi đấu tốt nhất tại VCS mùa này. Tuyển thủ đường giữa của GAM thi đấu đặc biệt ấn tượng với Cassiopeia với những pha xử lý vô cùng điêu luyện.

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4: Tân binh FL ăn đứt Dia1
Dia1 - Bản hợp đồng chất lượng nhất của VCS Mùa giải 2020...

Tuy nhiên, tân binh hay nhất của VCS mùa giải này không phải là Dia1 mà lại là... nhà lính của Team Flash. Khi tưởng chừng mọi hi vọng đã tắt, nhà lính của FL đã hồi lại đúng lúc để các thành viên của FL có thời gian hồi sinh, quét sạch đội hình của CES và thắng ngược. Có thể nói, ván 1 giữa CES vs FL là trận đấu điên rồ bậc nhất trong lịch sử của các trận đấu LMHT chuyên nghiệp.

Top 5 VCS Mùa Xuân 2020 tuần 4: Tân binh FL ăn đứt Dia1
... Chỉ sau nhà Lính của Team Flash

Thành Hưng