Đột Kích: Chàng trai nghỉ game nhưng nhất định không bán tài khoản 36 VIP

(KenhTinGame) - Xạ thủ này nhất quyết giữ làm kỉ niệm tài khoản 36 VIP cùng nhiều báu vật và vật phẩm khá HOT dù có người trả giá cao.

Đột Kích đã gần kề sinh nhật thứ 10 để đánh dấu một cột mốc quan trọng trong thời kì phát triển của mình. Nhiều xạ thủ gắn bó với nó từ rất lâu và giờ đây cũng đã đến lúc nhường sân khấu lại cho lớp mới để chuyên tâm cho công việc và vợ con. Một số người sẽ đem tài khoản rao bán giá rẻ hoặc nhường lại cho em út nhưng có một số xạ thủ quyết định khóa tài khoản để kí ức vẫn còn đọng mãi bởi đây chính là đam mê, là khát khao cháy bỏng một thời của họ.

"Cho tôi trọn một kiếp đam mê" 

Mới đây, một xạ thủ sở hữu tài khoản Tổng Tư Lệnh có 36 vật phẩm VIP và hàng trăm báu vật quyết định khóa tài khoản chứ không bán dù rất nhiều người chơi trả giá khá cao. Thậm chí có người đưa mức giá lên đến 8 triệu nhưng vẫn không lung lay được ý chí của chàng trai này.

Vài hình ảnh kho đồ của xạ thủ này

Như các bạn cũng thấy, chúng ta rồi cũng phải lớn lên để chuyên tâm chăm lo cho công việc và đặc biệt là gia đình. Có thể xạ thủ sẽ không thể tiếp tục theo đuổi đam mê được nữa nhưng những hình ảnh đó, những kí ức đó về mỗi buổi cùng chiến hữu tung hoành trong các bản đồ và chế độ khác nhau sẽ còn đọng mãi sâu trong tầm hồn mỗi người chơi Đột Kích.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/