Đột Kích chính thức khởi động cuộc "Bình chọn gương mặt tiêu biểu 2017", hướng tới kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi

Nhìn lại năm 2017, Đột Kích có rất nhiều những gương mặt xứng đáng trở thành gương mặt tiêu biểu.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tổng kết, hướng tới kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi, cuộc bình chọn “Gương mặt Tiêu biểu Đột Kích năm 2017” đã được VTC Game chính thức khởi động. Đây là cuộc bình chọn nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong các hoạt động của Đột Kích trong suốt năm 2017 vừa qua.

Năm nay, hướng tới sinh nhật 10 năm tuổi, Đột Kích mở cuộc bình chọn với 4 hạng mục: Nhân vật truyền cảm hứng, Chủ tịch Liên minh Đột Kích tiêu biểu, VĐV Esports Xuất sắc và Đột tuyển Esports xuất sắc.

Đột Kích chính thức khởi động cuộc

Đây đều là những hạng mục với những nhân vật có ảnh hưởng nhất với các hoạt động của Đột Kích trong năm 2017 vừa qua. Dịp cận kề Tết cổ truyền như thế này vô cùng thích hợp để toàn thể cộng đồng nhìn lại và tôn vinh những gương mặt ấy. Có rất nhiều cái tên nổi bật xuất hiện trong cuộc bình chọn lần này, cũng là những cái tên đã rất quen thuộc với cộng đồng game thủ Đột Kích. Có thể kể đến như: Tiền Zombie v4 - Youtuber nổi lên từ Đột Kích và vẫn đang gắn bó với Đột Kích, “Đại tá Anna” Trần Ngọc Minh - người dành cực kì nhiều tâm huyết cho Đột Kích ngay từ những ngày đầu tiên hay “ông chú làm ở VTC” Huy Thanh Đỗ - người đã quá quen mặt với rất nhiều game thủ Đột Kích bởi “biệt tài phát giftcode dạo” của mình….

 4 hạng mục bình chọn với rất nhiều gương mặt quen thuộc với cộng đồng Đột Kích

4 hạng mục bình chọn với rất nhiều gương mặt quen thuộc với cộng đồng Đột Kích

Xuất hiện trong danh sách đề cử nhân vật tiêu biểu lần này cũng không thể không nhắc đến rất nhiều vận động viên Esports Đột Kích tiêu biểu như Aly. Shady (BossCFVN), Rambo, Maxim (EVATEAM) và đặc biệt là EVATEAM - đội tuyển đã xuất sắc giành chức Á quân thế giới năm vừa qua.

 EVATEAM hứa hẹn là một ứng cử viên cho danh hiệu Đội tuyển Esports Xuất sắc với những thành tích năm vừa qua

EVATEAM hứa hẹn là một ứng cử viên cho danh hiệu Đội tuyển Esports Xuất sắc với những thành tích năm vừa qua

Cuộc bình chọn dự kiện sẽ kết thúc vào ngày 09/02/2018, gương mặt chiến thắng trong các hạng mục sẽ nhận được kỉ niệm chương pha lê đặc biệt từ Đột Kích - một món quà ghi nhận sự đóng góp cho sự phát triển của Đột Kích năm 2017. Các bạn quan tâm có thể tham gia và bình chọn cho nhân vật mình yêu thích cũng như tham khảo thông tin tại website http://binhchon2017.dotkich.vtcgame.vn

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://facebook.com/cfvietnamvtc