Lịch thi đấu tuần 4 VCS Xuân 2018 cùng những trận đấu tâm điểm

Đây là tuần thi đấu cuối cùng của VCS Xuân 2018 trước khi các đội tuyển LMHT bước vào kì nghỉ Tết Nguyên Đán

VCS Mùa Xuân 2018 Tuần 3 đã kết thúc với vị trí đầu bảng thuộc về EVOS một cách thuyết phục. Vẫn giữ được mạch bất bại từ đầu mùa giải, EVOS hiện đang thể hiện sức mạnh của mình tại VCS.
1-1-600x317 Lịch thi đấu tuần 4 VCS Xuân 2018 cùng những trận đấu tâm điểm 1
Ở nửa trên BXH là một tỉ số khá sít sao khi cả YG, GAM và UTM đều có 4 trận thắng, thứ hạng chỉ được phân biệt nhờ hiệu số phụ. Với việc GAM ngã ngựa ở tuần thi đấu thứ 3 cùng với đó là sự trở lại mạnh mẽ của UTM cuộc đua tại VCS Xuân càng trở nên hấp dẫn hơn.

GAM có một tuần thi đấu khá tệ
GAM có một tuần thi đấu khá tệ

HOF vẫn đang là “cây ATM” điểm của các đội tuyển khác khi vẫn chưa giành được bất cứ một chiến thắng nào. Nửa dưới của bảng xếp hạng không có quá nhiều thay đổi. Các đội tuyển này cần phải cố gắng hơn nữa mới có thể thay đổi thứ hạng và có cơ hội lọt vào top4.

HOF chưa có bất cứ chiến thắng nào
HOF chưa có bất cứ chiến thắng nào

Sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ 4 các đội tuyển sẽ bước vào kì nghỉ Tết Nguyên Đán, chính vì vậy mọi đội tuyển đều hi vọng có một kết quả suôn sẻ nhất.

11 Lịch thi đấu tuần 4 VCS Xuân 2018 cùng những trận đấu tâm điểm 4
Trận đấu tâm điểm đầu tiên là cuộc đối đầu giữa FFQ và YG. Cả 2 đội tuyển đều đang gặp phải những bất ổn nhất định trong những trận đấu gần đây khiến vị trí của họ trên bảng xếp hạng lúc nào cũng trong trạng thái không hề an toàn. Tạm thời YG chưa rơi vào tình trạng nguy hiểm như FFQ khi họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng còn FFQ xếp thứ 5. Đây là cơ hội của FFQ nhưng cũng là trận đấu để YG có thể khẳng định lại vị thế của mình.

yg-5 Lịch thi đấu tuần 4 VCS Xuân 2018 cùng những trận đấu tâm điểm 5
Trận đấu còn lại chính là cuộc tái đấu của EVOS và UTM. Hiện tại 2 đội tuyển này đểu có phong độ khá cao và đây sẽ là trận đấu chứng minh người xuất sắc hơn. Với UTM, đây cũng sẽ là cơ hội tốt để trả lại “món nợ” với EVOS ở tuần thi đấu đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2018 khi họ đã phải chịu thất bại chung cuộc 0-2 trong trận đấu đó.

evs1 Lịch thi đấu tuần 4 VCS Xuân 2018 cùng những trận đấu tâm điểm 6
Tuần thi đấu thứ 4 sẽ bắt đầu từ 8/2 và kết thúc vào ngày 11/2. Người hâm mộ có thể theo dõi và ủng hộ đội tuyển mình yêu thích tại sân chơi lớn nhất của LMHT.