Đột Kích không bị đóng cửa, sẽ tiếp tục phát triển bởi VTC Online

Đột Kích sẽ không đóng cửa tại Việt Nam. Thay vào đó, Đột Kích VN chính thức tạm biệt VTC Intecom và về với nhà mới VTC Online.

Chiều ngày hôm qua, VTC Telecom đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng cung cấp dịch vụ của Đột Kích. Tuy nhiên, Đột Kích sẽ không đóng cửa mà sẽ được phát hành bởi VTC Online.

Sau khi đi đến thống nhất cuối cùng, VTC Online đã chính thức hoàn thành ký kết hợp đồng phát hành sản phẩm Đột Kích tại Việt Nam cùng Smilegate. Đây chính là một trong những chiến lược kinh doanh từ phía Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trong giai đoạn tới.

Đột Kích sẽ được tiếp tục phát hành ở Việt Nam bởi VTC Online

Theo như thông báo, Đột Kích sẽ không đóng cửa mà vẫn được tiếp tục và phát triển bởi NPH VTC Online. Được biết, VTC Intecom (NPH cũ của CF) và VTC Online đều là thành viên trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC.

Ông Hoàng Nhật Linh - Phó Giám Đốc công ty phụ trách phát hành : “Cho tới thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn là sản phẩm số 1 về thể loại game bắn súng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sản phẩm này phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam”

Đột Kích sẽ không đóng cửa tại Việt Nam vào tháng 7 tới mà sẽ chỉ là thay đổi NPH

Cho tới thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn đang chiếm giữ vị trí “ông hoàng dòng game FPS” trên PC. Sau 12 năm được phát hành, Đột Kích đã trở thành tựa game bắn súng huyền thoại với lượng người chơi đông đảo tại Việt Nam.

Tài khoản của game thủ sẽ được giữ nguyên để đảm bảo quyền lợi. Tuy nhiên, người chơi sẽ cần phải đăng nhập qua cổng goplay của VTC Online.

VTC Online là NPH đã từng nắm trong tay những con game với tham vọng chấm dứt thế độc tôn của Đột Kích trong mảng FPS như Counter-Strike Online hay Warface. Ngoài ra, VTC Online là đơn vị giành được quyền phát hành CrossFire Zero tại Việt Nam.

CrossFire Zero: bản cải tiến đáng kể về độ họa và gameplay của Cross Fire

CrossFire Zero được coi là bản cải tiến đáng kể trên phương diện đồ họa và gameplay (nhấn mạnh với mode battle royale).  CF Zero sẽ được phát hành vào ngày 3/6 tới dưới dạng web game.