Đột Kích: Sự thật ít người biết về DE-Xmas 2013

Rất nhiều game thủ vẫn tưởng khẩu súng này không có gì khác biệt so với DE-Xmas ra mắt hồi năm 2010, nhưng sự thật lại không phải như thế…

Bộ báu vật Xmas 2013 của Đột Kích khá nghèo nàn với 3 gương mặt đã quen thuộc là M4, AWM và DE – tuy nhiên, nhiều game thủ đã lấy làm lạ khi chỉ 2 món được khoác skin mới như quảng cáo, còn riêng DE-Xmas 2013 thì vẫn có skin cũ giống với phiên bản 2010, như thể là biểu tượng kho đồ bị lỗi vậy. Do trước đây, DE-Xmas không có bản vĩnh viễn nên nhiều người cứ nghĩ báu vật năm 2013 là phiên bản vĩnh viễn của DE-Xmas, nhưng thực ra thì không phải như thế.

de-xmas Đột Kích: Sự thật ít người biết về DE-Xmas 2013 1

Đây là một trong số các lỗi skin “dai dẳng” nhất mà không chỉ ở Đột Kích, nhiều máy chủ CrossFire trên thế giới cũng chịu chung số phận. Nguyên là, khẩu DE-Xmas bản 2013 có skin mới trông giần giống với bản cũ, khác biệt ở chỗ slider được sơn sọc “kẹo mút” đỏ-trắng nên bề ngoài nó khá tương đồng với DE-Xmas cũ. Không rõ vì lý do gì mà file skin này lại bị “thất lạc” khi CFQQ cập nhật bộ vũ khí Xmas 2013, dẫn tới việc Đột Kích và các server cập nhật sau Trung Quốc cũng không có được skin mới của DE-Xmas 2013 mà dùng chung với phiên bản cũ 2010 vậy. Hiện tại, chỉ có CF Nga và CF Châu Âu là có skin đúng của khẩu súng này.

hd_de_xmas Đột Kích: Sự thật ít người biết về DE-Xmas 2013 2

Với các xạ thủ giàu kinh nghiệm chơi DE trong Đột Kích thì khẩu súng này thậm chí còn… tệ hơn của DE-Xmas bản gốc bởi hỏa lực bị fix xuống yếu ngang với DE GP, cộng với việc không được hỗ trợ thay đạn/rút súng nhanh khiến súng trở nên kém hiệu quả khi đối đầu với các loại DE báu vật mới hơn. Dù sao thì DE-Xmas cũng góp phần giúp balô người chơi ghép được full set Xmas trong một thời gian khá dài trước khi Raging Bull Xmas xuất hiện trong bộ vũ khí Xmas năm nay – giờ thì có lẽ khẩu súng này đã có thể yên tâm “về vườn” được rồi!

Trang chủ Đột Kích: https://dotkich.vtcgame.vn/