Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề “bao giờ fix Fury Ghost”

Đã gần 2 tháng trôi qua mà Đột Kích vẫn chưa fix được lỗi Fury Ghost khiến các game thủ sở hữu nhân vật hiếm này ngày càng sốt ruột và bức xúc.

Tuy chỉ có 5 tài khoản sở hữu Fury Ghost trong Đột Kích nhưng vì giá trị quá lớn của nhân vật này, có lúc đỉnh điểm lên tới 80 triệu VNĐ và một phần cũng do hiệu ứng chống choáng 100%, giảm khói 50% quá bá đạo nên nhân vật này vẫn luôn được cộng đồng thèm muốn được trải nghiệm dù chỉ một lần. Tuy nhiên một sự cố trong bản update tháng 2 đã biến Fury Ghost thành “hàng phế” toàn tập khi mất hoàn toàn hiệu ứng chống choáng – từ đó tới nay đã gần 2 tháng nhưng lỗi này vẫn chưa được khắc phục, khiến các game thủ sở hữu Fury Ghost ngày càng sốt ruột và bức xúc đăng bài khiếu nại liên tục.

hgnbhnb Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề bao giờ fix Fury Ghost 1

hgnbhnb Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề bao giờ fix Fury Ghost 2

fury Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề bao giờ fix Fury Ghost 3

Ngoài vấn đề mất hiệu ứng thì update gần đây còn khiến Fury Ghost bị “liệt” toàn tập do dính lỗi NVH khi dính flash do đối thủ ném ra, khiến người chơi bị ngắt kết nối khỏi room oan ức và nguy hiểm hơn là còn bị hệ thống Auto Block nếu phát sinh lỗi NVH nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn. Gặp trường hợp này thì các đại gia Đột Kích coi như “chịu chết” vì Auto Block không được VTC bảo lãnh dù là lỗi do game đi nữa, do không có bất cứ log nào ghi lại nên không thể chứng minh lỗi Auto Block là do phát sinh từ Fury Ghost gây nên.

hgnbhnb Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề bao giờ fix Fury Ghost 4

Được biết trong thời gian vừa qua, phía VTC đã cố gắng nghiên cứu cách khắc phục, đồng thời đưa ra phương án hỗ trợ đền bù item free cho các game thủ sở hữu Fury Ghost, cụ thể là combo mũ khói / kính chống choáng và tặng 1 báu vật trong QCMM mới tới khi lỗi được khắc phục. Tuy nhiên phương án này đang gặp nhiều phản đối từ các tài khoản sở hữu Fury Ghost do họ đã chi rất nhiều tiền thuê item từ các sự kiện cũ và VTC vẫn chưa mở rộng giới hạn kho đồ nên họ không thể nhận thêm bất cứ báu vật nào – coi như phương án bồi thường họ hoàn toàn không được hưởng lợi gì cả trong khi lỗi thì vẫn không biết bao giờ mới được xử lý.

hgnbhnb Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề bao giờ fix Fury Ghost 5

hgnbhnb Đột Kích: Tiếp tục tranh cãi vấn đề bao giờ fix Fury Ghost 6

Với tình trạng hiện tại thì rất khó có thể phán đoán VTC sẽ tính phương án giải quyết ra sao nếu lỗi Fury Ghost hoàn toàn không thể khắc phục được, bởi dù nhân vật này có hiếm mấy đi nữa thì tổng giá trị của chúng đã lên tới hơn trăm triệu, không dễ gì các game thủ Đột Kích bỏ qua cho sự cố này nếu không được khắc phục sớm. Gmae4V sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.