LMHT: Chức vô địch của SKT T1 đã được Riot dự báo ngay từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu?

Một giải thuyết khá hay ho về SKT đang được cộng đồng game thủ truyền tai nhau sau chiến thắng của đội tuyển này tại LCK mùa xuân 2019

Dư âm sau chiến thắng lẫy lừng của SKT T1 trước Griffin tại Chung kết LCK mùa xuân 2019 vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, và mới đây, cộng đồng game thủ lại tiếp tục bàn tán về sự kiện này khi phát hiện ra một "bí mật kinh hoàng", bởi có nhiều giả thuyết cho rằng Ban tổ chức LCK đã tiên đoán trước được việc SKT một lần nữa đòi lại ngôi vương.

Bằng chứng được đưa ra là một hình ảnh trong đoạn clip Intro khởi động giải đấu LCK mùa xuân 2019, tập hợp tất cả các đại diện ưu tú nhất của mỗi đội tuyển tham dự đang đứng trên mô hình chiếc cup mới của LCK. Đoạn intro đã ra mắt từ hồi tháng 1 - Trước cả khi giải đấu diễn ra, nhưng lại dự đoán khá chuẩn xác về vị trí của 3 đội top đầu.

LMHT: Chức vô địch của SKT T1 đã được Riot dự báo ngay từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu? - Ảnh 1.

Ở đầu mùa giải, đây là một trong những hình ảnh bị cộng đồng fan hâm mộ LMHT phàn nàn khá nhiều, và cũng là nguyên nhân khiến cho Riot Games Hàn Quốc bị chỉ trích gay gắt. Bdd - Đại diện cho nhà Đương kim vô địch KT Rolster - lại bị đặt ở một vị trí khá ít được chú ý, trong khi "đội hạng 7" SKT T1 - Với đại diện là Faker lại được xây dựng hình ảnh như "trùm cuối" và chiếm hữu vị trí trung tâm.

Ở thời điểm đó, dù rất được kỳ vọng với một đội hình Dream Team hoàn toàn mới, nhưng thực tế là SKT đã trải qua mùa giải LCK hè 2018 khá tồi tệ, và cộng đồng game thủ đã lên tiếng chỉ trích Riot Hàn Quốc về việc Ban tổ chức giải đấu LCK cố tình "nịnh nọt" SKT để...câu fame.

2019 LCK 스프링 스플릿 공식 영상 - Intro giải đấu LCK mùa xuân 2019

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, khi giải đấu LCK mùa xuân 2019 đã chính thức khép lại, nhiều game thủ khi ôn lại những khoảnh khắc của mùa giải bằng cách xem lại đoạn intro này mới phát hiện ra một điều khá thú vị, đó là vị trí đứng của các tuyển thủ đại diện cho đội tuyển của họ trong hình ảnh nói trên, trùng hợp thay lại có nhiều điểm tương đồng với thành tích của họ khi kết thúc mùa giải.

Đặc biệt là 3 vị trí trung tâm thuộc về Deft - KingZone DragonX, Faker - SKT T1 và Chovy - Griffin. Đây cũng là 3 cái tên lọt vào top 3 đội mạnh nhất LCK mùa xuân, và trong đó - Faker ở chính giữa, cũng là nhà tân vô địch của giải đấu, Griffin thấp hơn một chút vè đứng phía tay trái (của Faker) về nhì còn KingZone cán đích vị trí thứ 3.

LMHT: Chức vô địch của SKT T1 đã được Riot dự báo ngay từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu? - Ảnh 3.

Đúng là "thắng rồi thì nói gì chẳng được", đây là lúc mà người hâm mộ SKT cũng như những fan trung lập của LMHT tha hồ bàn tán về yếu tố "chân mệnh thiên tử" của đội tuyển này sau chiến tích vô địch LCK vừa qua, dẫu vậy, đây cũng là một phát hiện khá thú vị, và dù cho vô tình hãy cố ý, thì đoạn intro này cũng đã chứng minh được một thực tế rằng sức hút từ cái tên SKT T1 chưa bao giờ hạ nhiệt, dù cho đội tuyển này có thành công hay thất bại đi chăng nữa.